HIGHLIGHT CONTENT

กรู จูเนียร์ มาแล้ว! เปิดตัวอย่างแรก Despicable Me 4 มิสเตอร์แสบมาพร้อมกับสมาชิกใหม่

  • 963
  • 09 ก.พ. 2024

กรู จูเนียร์ มาแล้ว! เปิดตัวอย่างแรก Despicable Me 4

มิสเตอร์แสบมาพร้อมกับสมาชิกใหม่

 

 

มิสเตอร์แสบและเหล่ามินเนี่ยน กำลังจะกลับมาป่วนกันอีกครั้งในแอนิเมชั่น Despicable Me 4 หรือ มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 ที่เพิ่งจะมีการปล่อยตัวอย่างออกมาเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากพักไปป่วนกันในภาคแยกอย่าง Minions: The Rise of Gru (2022) หรือ มินเนี่ยน 2 

โดย สตีฟ คาเรล จะกลับมาพากย์เสียงเป็น กรู อีกครั้ง พร้อมกับนักพากย์เสียงชุดเดิมอย่าง คริสเทน วิก, มิแรนด้า คอสโกรฟ, สตีฟ คูแกน, คริส โรโนด์, ดาน่า เกเยอร์ และ ปิแอร์ กอฟแฟง ส่วนทีมนักพากย์เสียงชุดใหม่ก็ได้แก่ วิล เฟอร์เรล, โจอี้ คิง, โซเฟีย เวอร์การ่า, สตีเฟน โคลแบร์, โคลอี้ ไฟน์แมน และ แมดิสัน โพลัน

 

 

ในภาพยนตร์ภาคที่สี่นี้ กรู และ ลูซี่ จะมีลูกชาย กรู จูเนียร์ เข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่ของครอบครัวที่ประกอบไปด้วยพี่สาวสามคน มาร์โก้, อีดิธ และ แอ็กเนส แต่ความสุขของครอบครัวจอมวุ่นวายก็อยู่ได้ไม่นานนัก เมื่อ แม็กซีม เลอ มาล วายร้ายคนใหม่ที่ให้เสียงโดย เฟอร์เรล และ วาเลนติน่า แฟนสาวของเขาที่ให้เสียงโดย เวอร์การ่า จะมาทำให้ครอบครัวมิสเตอร์แสบต้องหลบหนีจากการคุกคามของวายร้ายทั้งสองคนนี้

ย้อนกลับไปในปี 2017 แอนิเมชั่น Despicable Me 3 (2017) หรือ มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $1,034 ล้านเหรียญ ทำให้มีการวางแผนการสร้างภาพยนตร์ในแฟรนไชส์นี้ออกไปเป็นที่แน่นอนแล้วอย่างน้อยสามภาค

 

 

คริส โรโนด์ ผู้กำกับแอนิเมชั่นสองภาคแรก จะกลับมากำกับแอนิเมชั่นเรื่องนี้ หลังจากที่เขาส่งต่อหน้าที่ผู้กำกับให้กับ ปิแอร์ กอฟแฟง ใน มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 จากบทภาพยนตร์โดย ชินโก พอล, เคน ดอริโอ และ ไมค์ ไวท์ ภาตใต้การออกแบบงานสร้างโดย เบรตต์ ฮอฟแมนน์ และ คริส เมเลแดนดรี

Despicable Me 4 หรือ มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4

  • 04 July 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 0 นาที
15+