HIGHLIGHT CONTENT

ซึ้งใจแทนป๋า! จอห์นนี เดปป์ ได้รับการปรบมือชื่นชมจากเวทีคานส์นานถึง 7 นาที จากหนังใหม่ Jeanne du Barry

  • 1,378
  • 18 พฤษภาคม 2023

 

ซึ้งใจแทนป๋า! จอห์นนี เดปป์ ได้รับการปรบมือชื่นชม

จากเวทีคานส์นานถึง 7 นาที จากหนังใหม่ Jeanne du Barry

 

หลังจากจบเรื่องราวมหากาพย์การฟ้องร้องครั้งยิ่งใหญ่ในวงการฮอลลีวู้ด หลายคนก็เฝ้ารอว่า จอห์นนี เดปป์ จะกลับคืนสู่วงการฮอลลีวู้ดเมื่อไร ดูเหมือนว่าช่วงเวลานั้นใกล้จะมาถึงแล้ว กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ในชื่อ Jeanne du Barry ที่ได้รับเลือกให้ฉายเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติคานส์ปีล่าสุด กวาดกระแสตอบรับยอดเยี่ยม ทำให้ป๋าเดปป์ของเราตื่นตันจากการได้รับการปรบมือชื่นชมยาวนานถึง 7 นาที

 

งานนี้ผู้อำนวยการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์คานส์ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยความคิดเห็นว่า เขาไม่ได้สนใจมากนักเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนในอเมริกาพูดถึงกระแสอื้อฉาวของจอห์นนี เดปป์ สนใจแค่เพียงการเป็นนักแสดงของเขาเท่านั้น เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

 

"ส่วนตัวผมไม่รู้เรื่องภาพลักษณ์ของจอห์นนี เดปป์ในอเมริกานะครับ ในชีวิตผมผมมีกฎอยู่ข้อหนึ่ง นั่นก็คือ อิสระในทางความคิด อิสระในการพูด และแสดงออกในกรอบของกฎหมาย ผมคงเป็นคนสุดท้ายที่จะพูดถึงทั้งหมดนี้ ถ้าเกิดมีใครสักคนในโลกที่ไม่ได้สนใจการไต่สวนนี้ คนนั้นก็คงเป็นผมนี่ล่ะ ผมไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับอะไร ในขณะเดียวกันผมก็ห่วงใยจอห์นนี เดปป์ในฐานะนักแสดงคนหนึ่งครับ"  

 

 

Jeanne du Barry เป็นภาพยนตร์สัญชาติฝรั่งเศส ที่กำกับโดย Maïwenn ที่ร่วมแสดงในเรื่องด้วย โดยจอห์นนี เดปป์จะรับบทเป็น พระเจ้าหลุยส์ที่ 4 ซึ่งนี่จะเป็นบทใหญ่บทแรกของเดปป์ หลังจากที่เขาเผชิญหน้าคดีความที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องเสียบทบาทภาพยนตร์จกเฟรนไชส์ทั้ง Pirates of the Caribbean และ Fantastic Beasts ไปแล้ว แต่เราคงต้องมาลุ้นกันว่าเราจะได้มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่ เพราะจากข้อมูลที่มีตอนนี้ตัวหนังจะเข้าฉายในบริการสตรีมมิ่งของประเทศฝรั่งเศสในอีก 15 เดือนข้างหน้า และยังไม่มีกำหนดว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง