HIGHLIGHT CONTENT

เลื่อนแล้วจ้า เผยกำหนดวันเข้าฉายใหม่ของ 4 ภาพยนตร์จาก Marvel Studios

  • 3,065
  • 12 ต.ค. 2022

 

เลื่อนแล้วจ้า เผยกำหนดวันเข้าฉายใหม่

ของ 4 ภาพยนตร์จาก Marvel Studios

 

ล่าสุดนี้ทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Marvel Studios ได้ออกมาประกาศถึงการเลื่อนฉายของภาพยนตร์เรื่อง Blade และ Avengers: Secret Wars ยังไม่ทันขาดคำ ก็กำหนดวันฉายใหม่ให้กับอีกสองภาพยนตร์นั่นคือ Deadpool 3 และ Fantastic Four

ดูเหมือนว่างานนี้เหล่าแฟนๆมาร์เวลคงจะต้องอดทนรอกันอีกหน่อยแล้วล่ะกับการได้ชมภาพยนตร์สุดอลังการทั้งสี่อย่าง Blade, Avengers: Secret Wars, Deadpool 3, และ Fantastic Four เพราะว่าได้มีประกาศถึงการเลื่อนฉายออกไปนั่นเอง

เนื่องมาจากการลาออกของ บาสซัม ทาริค ผู้ซึ่งเป็นอดีตผู้กำกับให้กับเรื่อง Blade นั้น ทางค่ายมาร์เวลจึงต้องการเวลาอีกหน่อยเพื่อที่จะทำให้ภาพยนตร์อย่างเรื่อง Blade นั้นออกมาสมบูรณ์แบบให้พอใจเหล่าแฟนๆให้ได้มากที่สุดนั่นเอง ฉะนั้นแล้วจึงได้ประกาศเลื่อนกำหนดฉายไปเลยทั้งสี่เรื่อง งานนี้เหล่าแฟนๆคงต้องรอกันไปอีกยาว

 

 

โดยเรื่อง Blade นั้นจากกำหนดฉายในเดือนพฤศจิกายน 2023 ก็เปลี่ยนมาเป็นเดือนกันยายน 2024 และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 3 นั้นเหล่าแฟนๆจะได้รับชมกันในเดือนพฤศจิกายน 2024 ด้วยนั่นเอง

ส่วนทางด้าน Fantastic Four นั้นเหล่าแฟนๆจะได้รับชมกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2025 ส่วนเรื่องสุดท้ายอย่าง Avengers: Secret Wars นั้นได้เลื่อนกำหนดฉายจากเดือนพฤศจิกายน 2025 เป็นเดือนพฤษภาคม 2026

เห็นทีคงต้องอดใจรอกันไปอีกอย่างต่ำหนึ่งปีเลยล่ะ ทำไงได้ล่ะ โบราณเขาว่าไว้ “ช้าๆได้พร้าเล่มงาม” มาอดทนรอไปพร้อมๆกันนะเหล่าแฟนๆมาร์เวล

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/marvel-studios-release-shake-up-delays-blade-deadpool-3-fantastic-four-secret-wars/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง