HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์หนังน่าดู เดือนธันวาคม ส่งท้ายปี ไม่ปรานีกระเป๋าตังค์ เก็บกันให้ครบทุกเรื่อง!!

  • 37,156
  • 30 พ.ย. 2017

 

ส่งท้ายปีเก่า กับหนังดีน่าดูหลากเรื่องหลายรสสิ้นปี 2017

 

ถึงแม้จะสิ้นปีแล้ว แต่ทางค่ายภาพยนตร์ยักษ์ทั้งหลายต่างก็ไม่ยอมให้ความสนุกหนีแฟนๆไปไหน ทั้งหนังไทย หนังเทศ หนังฟอร์มยักษ์ หรืออนิเมชั่นที่กำลังรอคุณอยู่ หากสิ้นปีนี้ผู้ใดยังไม่มีแพลนไปไหน เรามีหนังดีที่จะเข้าฉายเดือนธันวาคมนี้มาแนะนำ ทั้งหลายเรื่องหลากรสไม่ซ้ำแบบที่จะทำให้สิ้นปีนี้ของคุณเป็นสิ้นปีที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 

 

1.Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์เสริมสร้างแรงบันดาลใจที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชน ที่ดีที่สุดในปี 2012 เรื่องราวของ ออกัสต์ พูลล์แมน เด็กชายอายุ 10 ขวบที่บ้าสตาร์วอร์ส ชอบกินไอติม ติดเกม และ มีครอบครัวที่อบอุ่น แม่ที่รักเขาที่สุดในโลก แต่ ออกัสต์ ป่วยด้วยโรค Mandibulofacial Dysostosis ( โรคปากแหว่งเพดานโหว่ ) ตั้งแต่แรกเกิด จน อายุ 10 ขวบ ออกัสต์ เข้ารับการผ่าตัดใบหน้ามาแล้วกว่า 27 ครั้ง คนแปลกหน้ามักเบือนหน้าหนีเมื่อเห็นหน้าเขา หลายคนมองว่า ออกัสต์ มีหน้าตาที่น่าเกลียด จนไม่อยากเข้าใกล้ แต่ คนใกล้ตัว และออกัส กลับไม่คิดแบบนั้น เขาเป็นแค่ เด็กชายตัวน้อยที่อยากกินไอติมโดยที่เด็กคนอื่นๆเห็นว่าเขากิน”จริงๆ” เขาอยากแต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่โดยไม่ต้องคอยสวมหน้ากากปิดใบหน้า เขาอยากไปโรงเรียนและเล่นกับเด็กทั่วไปอย่างปกติสุข หนังจะบอกเล่าผ่านมุมมองและความนึกคิดของตัวละครแต่ละตัว เริ่มต้นจากตัวของเด็กชาย แล้วตามด้วยพ่อแม่ พี่สาว เพื่อนคนแรก เพื่อนที่คอยแกล้ง เพื่อนที่คอยช่วยเหลือ ผ่านมุมมองของเด็กชายตัวเล็ก ที่มีหัวใจดวงโต และ น่ารักที่สุดในโลก เด็กชายที่มีชื่อว่า " ออกัสต์ พูลล์แมน "

วันที่เข้าฉาย: 7 ธันวาคม 2017

 

2.Friendsss เพื่อนที่หายไป

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ เซ้นส์ นักศึกษาหนุ่มที่เดินทางกลับมาบ้านที่ต่างจังหวัดในช่วงปิดเทอมหลังจากที่ไม่ได้กลับมานาน เขาได้พบกับ เดียร์ เพื่อนสมัยมัธยมและเป็นคนที่เขาแอบชอบมานาน แต่เดียร์เป็นแฟนกับ บอม เพื่อนสนิทของเซ้นส์ การกลับมาครั้งนี้ทำให้เขารู้ว่าบอมได้หายออกจากบ้านไป 2 ปีแล้ว โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเขาหายไปไหน แต่ยังมีคนพบเห็นอมเป็นบางครั้งทำให้ทั้งคู่มีความหวังที่จะพาบอมกลับมา เซ้นส์กับเดียร์จึงพยายามตามหาบอม เพื่อที่จะเคลียร์เรื่องที่ยังค้างคาใจอยู่ โดยทั้งคู่ไม่รู้ตัวว่ามีวิญญาณชั่วร้ายติดตามพวกเขาอยู่ ระหว่างที่ออกตามหาบอม ทั้งคู่ก็ได้เข้าไปพัวพันกับการตายอย่างน่าสยดสยองของพวกอดีตแก๊งบอม และพบว่าเรื่องทั้งหมดมีความเกี่ยวข้องกับบอมและผีร้าย จนในที่สุดทั้งสองก็ได้พบกับความจริงอันน่าตกตะลึง

วันที่เข้าฉาย: 7 ธันวาคม 2017

 

3.Safe Neighborhood โดดเดี่ยว เดี๋ยวก็ตาย

เรื่องย่อ

Better Watch Out ในคืนวันคริสมาสต์อีฟ ‘แอชลี่’ (โอลิเวีย เดอจอนจ์) ได้เดินทางไปยังบ้านแห่งหนึ่งในแถบชนบทของอเมริกา เพื่อรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับ ‘ลุค‘ (เลวี่ มิลเลอร์) หนุ่มน้อยวัย 12 ขวบ ที่พ่อแม่ออกไปเฉลิมฉลองวันคริสมาสต์ยังต่างเมือง  แต่แล้วเรื่องค่ำคืนแห่งความสุขของใครหลายๆคนกลับกลายเป็นความวุ่นวายโกลาหลเมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามจากผู้บุกรุกที่หมายจะเข้ามาชิงทรัพย์ในบ้างหลังนี้  และเพื่อลงโทษเหล่าผู้บุกรุก เด็กชายวัย 12 ปีอย่าง ลุค  จึงได้เผยอีกตัวตนของเขาที่ร้ายกาจเกินกว่าที่จะคาดเดา ก่อนจะนำไปสู่ความสยองที่ไม่มีใครคาดคิด และแอชลี่จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้รอดจากเรื่องราววุ่นวายครั้งนี้ให้ได้

วันที่เข้าฉาย: 7 ธันวาคม 2017

 

4.Marrowbone ตระกูลปีศาจ

เรื่องย่อ

Marrowbone ผลงานระทึกขวัญ-สยองขวัญ-ดราม่าว่าด้วยเรื่องราวของ ชายหนุ่มผู้กุมความลับเกี่ยวกับปมการตายของแม่ผู้เป็นที่รัก เพื่อให้ตัวเขาและเหล่าน้องๆ ไม่ถูกพรากจากกัน แต่แล้วกลับกลายเป็นว่าพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความหวาดผวาสั่นประสาทจากการมาเยือนของบางสิ่งลึกลับที่ไม่เคยพบเห็นภายในบ้านที่อาศัยอยู่

วันที่เข้าฉาย: 14 ธันวาคม 2017

 

5.Star Wars 8: The Last Jedi สตาร์ วอร์ส ปัจฉิมบทแห่งเจได

เรื่องย่อ

หลังจากภาคที่แล้ว Star War: The Force Awakens สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ จนหายคิดถึงกันไปแล้ว เรียกได้ว่าขนนักแสดงเก่ากลับมาเพียบ เพื่อร่วมกับนักแสดงใหม่ในการสร้างเรื่องราวไตรภาคที่ 3 ในตระกูล Star Wars ในขณะที่หลายตัวละครโดดเด่นไม่ว่าจะเป็น เรย์ เด็กสาวปริศนาที่มีพลังแฝง หรือฟินน์ จอมทรยศจากสตรอมทรูปเปอร์ ก็มีตัวละครที่จากเราไปเช่นกัน

ความตื่นเต้นก็ถูกผลักให้พุ่งสู่จุดสูงสุดเมื่อตอนจบที่ปรากฏภาพของบุคคลที่เรารอคอยกันมานาน นั่นก็คือ ลุค สกายวอล์คเกอร์ กลับมาสานต่อเนื้อเรื่องเป็นอาจารย์ฝึกฝนการใช้พลังให้กับเรย์ ท้ายที่สุดแล้วเรย์จะกลายเป็นเจได หรือผู้รักษาสมดุลระหว่างแสงสว่างหรือความมืดคงต้องติดตามกันต่อไป

วันที่เข้าฉาย: 14 ธันวาคม 2017

 

6.Realms คนปล้นวิญญาณ

เรื่องย่อ

คุณเคยสงสัยมั้ยว่า…ทำไมเหตุการณ์บ้าๆ ต้องมาเกิดขึ้นกับคุณ ความคิดนี้เริ่มต้นขึ้น เมื่อ วินนี่ (ปู ไปรยา) และ เอิร์น (แอร์ ภัณฑิลา)บังเอิญไปอยู่ใน ธนาคาร ที่เกิดการปล้นกลางวันแสกๆ โดย 2 โจรต่างชาติ บ๊อบบี้ (ไรอัน เคลลี่) และแฟนสาว จูเวล (เมดิสัน แมคเคลลี่) แผนการหนีตายเกิดขึ้น พร้อมกับ การจับ วินนี่ และ เอิร์น ไปเป็นตัวประกันและใช้ปีนจี้ให้ เชาว์ (กอล์ฟ พิชญะ) โชเฟอร์ชาวจีน ที่ถูกเรียกให้มารอรับหน้าธนาคารให้พาหนีแบบไม่คิดชีวิตชะตากรรมของตัวประกันแต่ละคนจะเป็นยังไง ? เหตุการณ์ครั้งนี้ เป็นความบังเอิญ หรือ มีเบื้องหลังซ่อนอยู่ ?

เมื่อ 5 ชีวิต ที่ต้องหนีตาย ต้องมาพบกับเรื่องลึกลับ ในสถานที่ ที่เหมือนตกอยู่ในฝันร้าย ณ คฤหาสน์ร้างกลางป่า ปมต่างๆ จะค่อยๆ ถูกคลี่คลายออกมา คำตอบ ของความบังเอิญค่อยๆ จะค่อยๆ ถูกเปิดเผยความลึกลับ เขย่าขวัญ จะค่อยๆ ถูกเปิดโปงและทำให้คุณ อาจไม่เชื่อสายตา และความคิด เมื่อสิ่งที่เห็น อาจไม่ใช้ความจริง สิ่งที่อยู่ตรงหน้าอาจแยกไม่ออกว่า เป็น "คน" หรือ "วิญญาณ" เพราะเรื่องทุกเรื่อง...มักมีเบื้องหลังซ่อนอยู่

วันที่เข้าฉาย: 21 ธันวาคม 2017

 

7.Ferdinand

เรื่องย่อ

ถ่ายทอดเรื่องราวของกระทิงยักษ์ที่มีใจกล้าหาญ หลังจากถูกเข้าใจผิดวาเป็นสัตว์อันตราย เขาถูกจับตัวไปและต้องพลัดพรากกับครอบครัว เขาพยายามหาทางกลับไปหาครอบครัว เขารวมตัวทีมสัตว์แปลกๆ เพื่อออกผจญภัย เรื่องราวในภาพยนตร์เกิดขึ้นที่สเปน ภาพยนตร์เรื่อง Ferdinand เป็นบทพิสูจน์ว่าคุณไม่อาจตัดสินกระทิงภายนอกของมันได้

วันที่เข้าฉาย: 21 ธันวาคม 2017

 

8.Pitch Perfect 3

เรื่องย่อ

แอนนา เคนดริก และ เรเบล วิลสัน กลับมานำแสดงใน Pitch Perfect 3 หลังจากสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในปี 2015 เป็นภาพยนตร์เพลงไลฟ์แอ็คชั่นที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาล ในภาคนี้ เป็นการร่วมงานของผู้สร้าง พอล บรูกส์ จาก โกลด์ เซอร์เคิล เอนเตอร์เทนเมนต์ ร่วมกับ แม็กซ์ แฮนเดลแมน และเอลิซาเบธ แบงค์ จาก บราวน์สโตน โปรดักชั่นส์ ภาพยนตร์กำกับโดย ทริช ซี จาก Step Up All In

วันที่เข้าฉาย: 21 ธันวาคม 2017

 

9.The Greatest Showman

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์เรื่อง “The Greatest Showman” เป็นผลงานมิวสิคัลที่มีความโดดเด่นและแปลกใหม่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองจุดเริ่มต้นแห่งธุรกิจโชว์ และความรู้สึกมหัศจรรย์ที่เราสัมผัสได้เวลาความฝันเป็นจริงขึ้นมา ภาพยนตร์ได้แรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นและจินตนาการของ พี.ที. บาร์นัม โดยถ่ายทอดเรื่องราวของคนช่างฝันที่มาจากศูนย์ และได้สร้างการแสดงอันชวนตะลึงจนสร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก

วันที่เข้าฉาย: 28 ธันวาคม 2017

 

10.Jumanji

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์ภาคต่อที่จะมาสานความมันส์และการผจญภัย หลังจากที่เคยสร้างความประทับใจเมื่อปี 1995 ซึ่งภาคที่แล้ว เกมกระดานจูแมนจี้ได้ดูดชายชื่ออลัน (โรบิน วิลเลียมส์) เข้าไปในเกม และเกมก็ถูกปลดปล่อยออกมานำบรรดาสิงสาราสัตว์มาถล่มโลกแห่งความเป็นจริง

ใน Jumanji: Welcome to the Jungle เวอร์ชั่น 2017 นี้จะเป็นการกลับกัน เพราะ จูแมนจี้ จะมาในรูปแบบวิดีโอเกม ให้เลือกตัวละครแล้วจะถูกดูดเข้าไปผจญภัยในโลกของเกมที่ถูกเซตฉากหลังเป็นป่าที่เต็มไปด้วยอันตราย จูแมนจี้ เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์ มีกำหนดเข้าฉาย เข้าฉาย 28 ธันวาคมนี้  นำแสดงโดย  ดเวย์น จอห์นสัน,เควิน ฮาร์ท,คาเรน จิลเลียน,นิค โจนัส

วันที่เข้าฉาย: 28 ธันวาคม 2017

 

เตรียมพบกับภาพยนตร์เหล่านี้ ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ