HIGHLIGHT CONTENT

ไม่นับเป็นภาคต่อ! เพราะ Deadpool & Wolverine จะมีอะไรบางอย่างที่ต่างออกไปจากภาคก่อน

  • 136
  • 17 เม.ย. 2024

ไม่นับเป็นภาคต่อ!

เพราะ Deadpool & Wolverine จะมีอะไรบางอย่างที่ต่างออกไปจากภาคก่อน

 

 

ในการให้สัมภาษณ์สุดพิเศษกับทางสำนักข่าว โคลไลเดอร์ ของผู้กำกับ ชอว์น เลวี่ จาก Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน ก็ได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์ภาคที่สามของแฟรนไชส์นี้เอาไว้ว่า มันจะยังคงให้อารมณ์เดียวกันกับภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ ในขณะเดียวกันที่มันก็จะมีความเป็นภาพยนตร์เดี่ยวในตัวของมันเองอีกด้วย

 

“เอาล่ะ ความจริงก็คือ ผมคิดว่าคำตอบของคุณก็อยู่ในคำถามแล้วล่ะ ซึ่งก็คือถ้าหากคุณสร้างหนังแบบเดียวกับที่ผมสร้าง คุณกำลังฟังเสียงตอบรับจากผู้ชมอยู่ ผมไม่ได้กำลังสร้างหนังเล็ก ๆ เพื่อความพึงพอใจของตัวเองเพียงคนเดียว ผมกำลังทำให้มันเชื่อมโยงกับผู้ชมจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

 

 

“พวกเราได้ทำการฉายรอบทดลองไปหลายครั้ง ซึ่งผลตอบรับของมันน่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก ผมคงไม่พูดว่ามันจะมีอะไรที่น่าตกใจอยู่ในหนัง แต่คุณจะรู้สึกได้ว่ามันจะมีช่วงที่จังหวะของหนังจะเร็วขึ้น คุณจะรู้สึกได้ว่าสามารถผ่อนคลายลงและมีช่วงเวลาของตัวละครที่ลึกซึ้งมากขึ้นได้ และในท้ายที่สุดแล้ว เช่นเดียวกับสิ่งที่ผมคิดว่าเราได้บอกไปแล้ว มันจะเป็นหนังที่มีความเป็น เดดพูล มาก ๆ แต่นี่ไม่ได้ เดดพูล 3 นี่คือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน และมันเป็นเอกเทศก็เพราะแบบนั้นแหละ”

 

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน จะเป็นการกลับมารับบทเป็น โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน อีกครั้งของ ฮิวจ์ แจ็คแมน จากการเชิญชวนของเพื่อนรักอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ ที่ก็จะกลับมารับบทเป็น เวด วิลสัน หรือ เดดพูล เป็นครั้งที่สาม โดยมันจะเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองตัวละครจะเข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลของดิสนีย์อย่างเป็นทางการ

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง