HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กอบกู้มาแล้ว! ชมตัวอย่างแรกสุดวายป่วงจาก Deadpool & Wolverine

  • 366
  • 13 ก.พ. 2024

ผู้กอบกู้มาแล้ว! ชมตัวอย่างแรกสุดวายป่วงจาก Deadpool & Wolverine

 

 

เป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับการแข่งขันซูเปอร์โบลว์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ที่จะต้องมาพร้อมกับตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ ๆ ซึ่งในปีที่หนึ่งในนั้นก็คือ Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน ภาพยนตร์จากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเพียงเรื่องเดียวที่จะเข้าฉายในปีนี้

ไรอัน เรย์โนลส์ จะกลับมาอีกครั้งในบทบาทของ เดดพูล แอนตี้ฮีโร่จอมพูดมาก แต่ในครั้งนี้เขาจะมาพร้อมกับเพื่อนรักอย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่จะกลับมาสวมกรงเล็บเป็น โลแกน อีกครั้ง หลังจากที่บอกลาบทบาทนี้ไปเมื่อหลายปีก่อนในภาพยนตร์ Logan (2017) หรือ โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน โดยทั้งสองจะมาเข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเป็นครั้งแรก พร้อมกับนักแสดงที่เคยรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่จากหนังสือการ์ตูนจากค่ายนี้อีกหลายคน

 

 

นอกเหนือไปจาก เรย์โนลส์ และ แจ็คแมน แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ก็อยังประกอบไปด้วยนักแสดงหน้าเก่าจะแฟรนไชส์ Deadpool หรือ เดดพูล หลายคน ทั้ง โมรีน่า แบคคาริน, บริอันนา ฮิลเดอแบรนด์, เลสลี่ อักแกมส์, คารัน โซนี, สเตฟาน คาพิชิช, ร็อบ เดลานีย์ รวมไปถึงนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาเข้าร่วมแฟรนไชส์อย่าง เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์, เอ็มมา คอร์ริน และ แมทธิว แม็กเฟเดียน

เชื่อว่าแฟนคลับของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลหลายคนก็คงคาดหวังให้ภาพยนตร์ของผู้กำกับ ชอว์น เลวี่ เรื่องนี้ กลายมาเป็นผู้กอบกู้จักรวาลภาพยนตร์ที่ตัวเองรักได้จริง ๆ เสียที หลังจากที่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จักรวาลภาพยนตร์แห่งนี้ต้องพบกับความยากลำบากทั้งในเรื่องของรายไ้ด้และคำวิจารณ์ อันเป็นผลมาจากคุณภาพของภาพยนตร์ที่ตกตํ่าลงไปจากช่วงเวลาก่อนหน้านี้

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง