HIGHLIGHT CONTENT

แรงมาแต่ไกล! Deadpool & Wolverine ครองสถิติหนังมีคนดูตัวอย่างเยอะที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงแรก

  • 445
  • 14 ก.พ. 2024

แรงมาแต่ไกล! Deadpool & Wolverine

ครองสถิติหนังมีคนดูตัวอย่างเยอะที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงแรก

 

 

ในช่วงคืนวันอาทิตย์ ต่อเนื่องจนถึงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน ออกมาระหว่างการแข่งขันซูเปอร์โบลว์ และเจ้าแอนตี้ฮีโร่ชุดแดงจอมกวนก็ได้ทำลายสถิติสำคัญไปอย่างหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะมีการเข้าฉายเสียอีก

โดยสถิติดังกล่าวก็คือ สถิติตัวอย่างภาพยนตร์ที่มีคนเข้าชมเยอะที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงแรก ด้วยจำนวนการเข้าชมประมาณ 365 ล้านครั้ง จากการเปิดเผยของทางดิสนีย์ แทนที่เจ้าของสถิติเดิมจากค่ายเดียวกันอย่าง Spider-Man: No Way Home (2021) หรือ สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม ที่มีจำนวนการเข้าชมประมาณ 355.5 ล้านครั้ง

 

 

ไรอัน เรย์โนลส์ จะกลับมากับบทบาทเดิมอีกครั้งใน เดดพูล วูล์ฟเวอรีน โดยเขาจะถูกลักพาตัวไปด้วยฝีมือของ องค์กรกำกับสาขาเวลา หรือ TVA (Time Variance Authority) ทำให้เขาได้มีโอกาสเข้ามาอยู่ในจักรวาลหลัก ซึ่งเป็นจักรวาลเดียวกันกับเหล่าอเวนเจอร์ส

แต่ด้วยเหตุผลบ้างอย่าง ก็ทำให้ เดดพูล ต้องไปพบกับ โลแกน ที่รับบทโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่ตัดสินใจกลับมารับบทนี้อีกครั้ง หลังจากเกษียณตัวเองไปเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน โดยการพบกันของทั้งสองจะสมทบไปด้วยนักแสดงอย่าง เอ็มมา คอร์ริน, โมรีน่า แบคคาริน, ร็อบ เดลานีย์, เลสลี่ อักแกมส์, คารัน โซนี และ แมทธิว แม็กเฟเดียน ภายใต้การกำกับของ ชอว์น เลวี่

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง