HIGHLIGHT CONTENT

ไรอัน เรย์โนลด์ บอกว่า Deadpool 3 จะให้อารมณ์เข้มข้นเหมือนกำลังดูการแสดงเดินไต่เชือก

  • 1,133
  • 17 ม.ค. 2023

ไรอัน เรย์โนลด์ บอกว่า Deadpool 3 จะให้อารมณ์เข้มข้นเหมือนกำลังดูการแสดงเดินไต่เชือก

 

 

การผสมผสานการจิกกัดและความหยาบคายของ Deadpool เข้ากับแข็งกระด้างและจริงจังที่เป็นธรรมชาติของ Wolverine อาจจะเป็นอะไรที่ดูไม่ค่อยจะเข้ากันนัก แต่เมื่อตัวละครทั้งสองตัวนี้รับบทโดยเพื่อนรักในชีวิตจริงอย่าง Ryan Reynolds และ Hugh Jackman แล้วล่ะก็ ความไม่เข้ากันนี้ก็เริ่มน่าสนใจขึ้นมาทันที

โดยทั้งสองคนจะได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ Deadpool 3 และ Ryan Reynolds ยังบอกอีกด้วยว่าอารมณ์ของหนังจะเหมือนกำลังดูการแสดงเดินไต่เชือก และความหายนะที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของบุคลิกภาพที่แสนจะแตกต่างนี้จะออกมาเป็นมื้ออาหารรสเลิศอย่างแน่นอน

“ผมคิดว่ามันเหมือนกำลังดูการแสดงเดินไต่เชือก ผมหมายความว่าหนังจำนวนมากมักจะมีอารมณ์ที่คล้ายกับการเดินใต้เชือก แบบนี้สถานการณ์นี้ คุณมีสองตัวละครที่มีเอกลักษณ์ที่อยู่ใน จักรวาลภาพยนตร์เสริมมาร์เวล [หัวเราะ] — แต่ตอนนี้เรามาอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลแล้ว” Reynolds บอกขณะให้สัมภาษณ์กับ TheWrap

เมื่อถูกถามต่อว่าอารมณ์ของ Deadpool 3 จะออกมาประมาณไหน เขาก็ได้ตอบว่า เขายืนยันได้ว่าผู้ชมจะได้เห็น Deadpool ที่เป็นตัวของตัวเองจริง ๆ และ Wolverine ที่เป็นตัวของตัวเองจริง ๆ ด้วยเหมือนกัน อยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน

“มันคล้ายกับการที่จะหาที่ทางให้กับตัวละครที่มีความเป็นตัวเองแบบสุดยอดทั้งคู่นี้ และผมคิดว่าตัวละครที่เหมือนความผิดพลาดทั้งสองตัวนี้จะทำให้ทุกอย่างออกมาดีมาก ๆ”

โดยภาพยนตร์ Deadpool สองภาคแรกถูกสร้างโดย 20th Century Fox ก่อนที่ Deadpool 3 จะนำตัวละครเข้ามาร่วมกับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หลังจากที่ Disney กลายมาเป็นเจ้ากิจการของ Fox

ด้วยความสามารถในการทลายกำแพงโลกระหว่างภาพยนตร์และผู้ชมของ Deadpool ประกอบกับไทม์ไลน์ที่ซับซ้อนในภาพยนตร์ที่ผ่าน ๆ มาของเหล่าฮีโร่ทีม X-Men ดูเหมือนจะทำให้เข้าเหมาะสมมากกับที่จะมาเข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลแทนที่จะถูกรีบู๊ทใหม่ และยิ่งถูกใจแฟน ๆ เข้าไปอีก เมื่อ Hugh Jackman ตกลงรับคำกลับมารับบทบาท Wolverine อีกครั้ง

Deadpool 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Wrap

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง