HIGHLIGHT CONTENT

Deadpool 3 เตรียมกลับมาถ่ายทำต่อภายในเดือนนี้ หลังจากการประท้วงหยุดงานของนักแสดงสิ้นสุดลง

  • 1,190
  • 10 พ.ย. 2023

Deadpool 3 เตรียมกลับมาถ่ายทำต่อภายในเดือนนี้

หลังจากการประท้วงหยุดงานของนักแสดงสิ้นสุดลง

 

 

หลังจากต้องหยุดกระบวนการถ่ายทำไปยาวนานถึงสี่เดือน ภาพยนตร์ Deadpool 3 (2024) หรือ เดดพูล 3 ก็กำลังจะกลับเข้ามาสู่กระบวนการถ่ายทำอีกครั้งก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงของเทศกาลขอบคุณพระเจ้าในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ จากการรายงานของสำนักข่าว วาไรตี้

โดยภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลเรื่องนี้ จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง ไรอัน เรย์โนลส์ และ ชอว์น เลวี่ ผู้กำกับภาพยนตร์ Free Guy (2021) หรือ ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่ และ The Adam Project (2022) ร่วมไปถึงจะได้เพื่อนรักในชีวิตจริงอย่าง ฮิวจ์ แจ็กแมน ที่จะกลับมารับบท โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน อีกเป็นครั้งที่สิบ หลังจากปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ X-Men (2000) หรือ X-เม็น ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก

นอกนั้น เดดพูล 3 ก็ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกภายใต้การควบคุมงานของมาร์เวล ที่จะสานต่อเรื่องราวจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ถูกสร้างขึ้นโดย ทเวนตีท์เซนจูรีฟ็อกซ์ ก่อนที่บริษัท วอลต์ ดิสนีย์ จะเข้าซื้อกิจการของ ฟ็อกซ์ มาเป็นของตัวเองในปี 2019 ทำให้สิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโณ่หลายเรื่องของ ฟ็อกซ์ กลับมาอยู่ในมือของมาร์เวลอีกครั้ง

 

 

โดยนักแสดงหลายคนจากภาพยนตร์สองภาคก่อน อย่าง โมรีน่า แบคคาริน, บริอันนา ฮิลเดอแบรนด์, เลสลี่ อักแกมส์, คารัน โซนี และ ร็อบ เดลานีย์ ก็จะกลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง เอ็มมา คอร์ริน และ แมทธิว แม็กเฟเดียน

และเพื่อโหมกระแสพหุจักรวาล เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ก็จะกลับมารับบทเป็น อิเล็กตร้า ซูเปอร์ฮีโร่สาวที่เธอเคยรับบทมาแล้วในภาพยนตร์ Daredevil (2003) หรือ แดร์เดฟเวิล มนุษย์อหังการ และ Elektra (2005) หรือ อีเล็คตร้า สวยสังหาร มาแล้วเมื่อเกือบยี่สิบปีที่แล้ว

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง