HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องอื่นเลื่อนหนีหมด! Deadpool 3 เลื่อนวันฉายขึ้นมาเร็วขึ้นถึงหกเดือน

  • 2,696
  • 15 มิ.ย. 2023

เรื่องอื่นเลื่อนหนีหมด! Deadpool 3 เลื่อนวันฉายขึ้นมาเร็วขึ้นถึงหกเดือน

 

หลังจากมีการเปิดเผยวันฉายใหม่ของภาพยนตร์จากดิสนีย์หลายเรื่อง ทำให้มีการเลื่อนวันฉายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากมาร์เวลหลายเรื่องออกไป หนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับผลกระทบจากความเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้แก่ ภาคต่อที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานของแอนตี้ฮีโร่ชุดแดงอย่าง เดดพูล ในภาพยนตร์ Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกวางกำหนดฉายไว้ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024 แต่ในตอนนี้ถูกเลื่อนขึ้นมาเป็นวันที่ 4 พฤษภาคม 2024 ก่อนกำหนดฉายเดิมที่ถูกวางไว้ถึงหกเดือน

แน่นอนว่านี่ก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนคลับของเจ้าแอนตี้จอมพูดมาก หลังจากที่เป็นเวลากว่าห้าปีแล้วที่ตัวละครของ ไรอัน เรย์โนลส์ ห่างหายจากโรงภาพยนตร์ไป โดยเพิ่งจะเริ่มมีการถ่ายไปเมื่อเดือนก่อน ท่ามกลางการประท้วงของหยุดงานสมาคมนักเขียนบทภาพยนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา จนเป็นผลให้มีการเลื่อนการฉายยกใหญ่ของภาพยนตร์จากดิสนีย์ออกไป ซึ่งในภาคต่อนี้จะได้นักแสดงหน้าเก่ากลับมากันหลายคน ทั้ง คารัน โซนี และ เลสลี่ อักแกมส์ รวมไปถึง ร็อบ เดลานีย์ ที่จะมาสานต่อบทบาทของ ปีเตอร์ หนึ่งในสมาชิกทีมเอ็กซ์ฟอร์ซใน Deadpool 2 (2018) หรือ เดดพูล 2 แต่คนที่จะไม่ได้กลับมาในภาคต่อนี้ก็คือ ซาซี่ บีตซ์ ผู้รับบทเป็น โดมิโน่ ในภาคที่สอง 

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024 และคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง