HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเผย Deadpool 3 ถ่ายทำไปได้ครึ่งเรื่องแล้ว ก่อนที่จะเกิดการประท้วงหยุดงานขึ้น

  • 525
  • 11 ก.ย. 2023

ผู้กำกับเผย Deadpool 3 ถ่ายทำไปได้ครึ่งเรื่องแล้ว

ก่อนที่จะเกิดการประท้วงหยุดงานขึ้น

 

 

ย้อนกลับไปในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ภาพยนตร์ Deadpool 3 (2024) หรือ เดดพูล 3 ต้องหยุดการถ่ายทำลงไปเนื่องจากการประท้วงหยุดงานของ WGA หรือ สมาคมนักเขียนบทภาพยนตร์อเมริกา และ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน คำถามที่เกิดขึ้นตามมาก็คือ หนึ่งในภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยกันมากที่สุดในของปีหน้าได้ถ่ายทำไปมากแค่ไหนแล้ว และมันจำเป็นที่จะต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไปหรือไม่?

โดยผู้กำกับ ชอว์น เลวี ได้ออกมาเปิดเผยกับทางโคลไลเดอร์ว่า เขาและทีมงานได้เริ่มการถ่ายทำไปแล้วประมาณ 35 วัน ในตอนที่เกิดการประท้วงหยุดงานขึ้น อีกทั้งเขายังบอกอีกด้วยว่า มันเป็นครึ่งทางของกระบวนการถ่ายทำพอดี ซึ่งก็หมายความว่าเหลือเวลาอีกประมาณ 35 วันเช่นกันกับกระบวนการถ่ายทำช่วงที่เหลืออยู่ ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าสู่กระบวนการในห้องตัดต่อได้

 

 

คำถามต่อมาก็คือ เลวี และทีมงานของเขาเน้นไปที่การถ่ายทำฉากที่ต้องใช้เอฟเฟคพิเศษซึ่งต้องอาศัยกระบวนการเพิ่มเติมในห้องตัดต่อเป็นพิเศษหรือไม่?

 

“นั่นคงเป็นอะไรที่ฉลาดเกินไปสำหรับคนแบบผม นั่นคงจะเป็นอะไรที่ฉลาดมาก แต่ผมคิดว่าก็เหมือนในอุตสาหกรรมอื่น ๆ บางครั้งผมก็แอบคิดว่าการประท้วงหยุดงานครั้งที่สองนี้มันคงจะจบลง แต่ในทันทีผมก็คิดว่ามันขึ้นอยู่กับเรา และผมต้องส่งคนหายร้อยคนกลับบ้าน โดยในตอนนี้พวกเขาและเธอก็ยังรอคอยที่จะกลับมาทำงาน ดังนั้น ผมอยากที่จะบอกว่า นี่ผมไม่ได้พูดเล่น ๆ เลยนะ ผมโหยหาผลลัพธ์ที่รู้สึกว่าเป็นธรรมและเท่าเทียมกัน เพื่อที่จะให้อุตสาหกรรมแห่งนี้กลับมาทำงานได้อีกครั้ง”

 

 

ในตอนนี้ก็ได้หวังแต่เพียงว่า AMPTP (Alliance of Motion Picture and Television Producers) หรือ สมาพันธ์ผู้ผลิตภาพยนตร์และโทรทัศน์ ที่เป็นตัวแทนของกลุ่มสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์ ยอมที่จะเจรจาตกลงกับเหล่านักแสดงและนักเขียนบท เพื่อที่จะไม่ให้ภาพยนตร์เรื่องนี้และอีกหลาย ๆ เรื่องต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไป

เดดพูล 3 เป็นภาพยนตร์ที่แฟนภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลหลายคนรอคอย เพราะว่ามันจะเป็นการกลับมาบนจอเงินในรอบหกปีของเจ้าแอนตี้ฮีโร่จอมพูดมาก โดยเขาจะมาร่วมจอกับมนุษย์กลายพันธ์ุคนโปรดของแฟน ๆ อย่าง วูล์ฟเวอรีน ของ ฮิวจ์ แจ็คแมน และ อิเล็กตร้า ของ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤษภาคม และคาดว่าจะมีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปอีก

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง