HIGHLIGHT CONTENT

Deadpool 3 ต้องหยุดการถ่ายทำลงไป หลังจากมีการประท้วงของคนในวงการภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา

  • 644
  • 19 ก.ค. 2023

Deadpool 3 ต้องหยุดการถ่ายทำลงไป

หลังจากมีการประท้วงของคนในวงการภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา

 

 

ภาพยนตร์ Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 ต้องหยุดการถ่ายทำลงอย่างเป็นทางการ เนื่องจากการประท้วงหยุดงานของ WGA หรือ สมาคมนักเขียนบทภาพยนตร์อเมริกา และ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน

โดยภาพยนตร์ของ ชอว์น เลวี่ เรื่องนี้ เริ่มต้นการถ่ายทำในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อให้ทันกับกำหนดฉายในวันที่ 2 พฤษภาคม 2024 แต่ก็ต้องหยุดการถ่ายทำลงไปอย่างเป็นทางการแล้ว จนกว่าการประท้วงหยุดงานจะสิ้นสุดลง ซึ่งก็ยังไม่แน่นอนว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะสิ้นสุดลงเมื่อใด รวมไปถึงกำหนดการเข้าฉายเดิมจะเป็นไปได้หรือไม่

การประท้วงหยุดงานดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ สมาคมนักเขียนบทภาพยนตร์อเมริกาตัดสินใจที่จะให้สมาชิกของสมาคมหยุดการทำงานในกองถ่ายทั้งหมด เนื่องจากปัญหาค่าแรงที่ไม่เป็นธรรม และถึงแม้ว่าสมาคมผู้กำกับแห่งอเมริกาจะตอบรับข้อเสนอจากสตูดิโอแลกกับการที่จะไม่ประท้วงหยุดงาน แต่สมาชิกของสมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกันก็ได้เข้าร่วมกับสมาคมนักเขียนในการประท้วงครั้งใหญ่ที่เราไม่ได้เห็นกันมานานในฮอลลีวูด และด้วยการที่ไม่มีนักแสดงและนักเขียนบทคนไหนทำงานเลยในสถานการณ์นี้ ก็คงจะเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับสตูดิโอที่จะสร้างภาพยนตร์หรือซีรีส์ขึ้นมา

 

 

นอกเหนือไปจาก เรย์โนลส์ และ แจ็คแมน ล่าสุดก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่า เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ จะกลับมารับบทเป็น อีเล็คตร้า แนทชิโอส์ อีกครั้ง หลังจากที่ได้รับบทเป็นตัวละครนี้ครั้งล่าสุดในภาพยนตร์ Daredevil (2003) หรือ มนุษย์อหังการ ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าปัญหาการประท้วงหยุดงานจะสิ้นสุดลงโดยแล้ว และแฟนภาพยนตร์จะไม่ต้องรอคอยการปรากฏตัวของนักแสดงจากภาพยนตร์มาร์เวลเวอร์ชั่นของฟ็อกซ์นานไปกว่านี้

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤษภาคม และคาดว่าจะมีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปอีก

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง