HIGHLIGHT CONTENT

รอลุ้น! นักแสดงเผย Deadpool 3 อาจจะนำเอาตัวนางเอกในสองภาคแรกกลับมามีบทบาทต่อ

  • 1,076
  • 14 เม.ย. 2023

รอลุ้น! นักแสดงเผย Deadpool 3 อาจจะนำเอาตัวนางเอกในสองภาคแรก

กลับมามีบทบาทต่อ

 

 

โมรีน่า แบคคาริน นักแสดงผู้รับบท วาเนสซา คาร์ลีเซิล คู่หมั่นของ เดดพูล หรือ เวด วิลสัน ในภาพยนตร์ Deadpool (2016) หรือ เดดพูล และ Deadpool 2 (2018) หรือ เดดพูล 2 มีโอกาสที่จะกลับมาในภาพยนตร์ภาคที่สาม ซึ่งจะเข้าฉายในปลายปีหน้า

“เดดพูล 3 เป็นยังไงบ้างเหรอ? นั่นเป็นคำถามที่ดีเลย ฉันน่าจะต้องช่างเจรจาหน่อยกับสิ่งที่จะพูดต่อจากนี้นะ ฉันอยากที่จะมีส่วนร่วมด้วย”

“พวกเขาติดต่อมาหาฉันแล้ว แต่ในตอนนี้ยังไม่ได้มีการตกลงอะไรอย่างเป็นทางการ และทุกคนก็พยายามอย่างเต็มที่ และพวกเขาก็ทำเต็มที่ มันอาจจะออกมาดีหรือไม่ดีก็ได้ ฉันก็ยังไม่รู้เหมือนกัน”

เรายังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของ Deadpool 3 (2024) หรือ เดดพูล 3 มากนัก นอกเหนือไปจากการที่ว่ามันจะนำเอา ฮิวจ์ แจ็คแมน กลับมาจากการเกษียณจากบทบาทของ วูล์ฟเวอรีน และเราจะได้เห็นฮีโร่ทั้งสองเผชิญหน้ากัน

ภาพยนร์เรื่องนี้จะกำกับโดย ชอว์น เลวี่ (The Adam Project, Free Guy) ด้วยบทภาพยนตร์จาก เร็ทท์ รีส และ พอล เวอร์นิก (Deadpool, Deadpool 2) และจะนักแสดงสาวจากซีรีส์ The Crown (2016-2023) หรือ เดอะ คราวน์ อย่าง เอ็มมา คอร์ริน และนักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ Succession (2018-2023) อย่าง แมทธิว แม็กเฟเดียน มาร่วมทีมนักแสดงในบทบาทที่ยังไม่เปิดเผย ที่แน่นอนแล้วก็คือ คอร์ริน จะรับบทเป็นวายร้าย

เดดพูล 3 จะเป็นการเปิดตัวแอนตี้ฮีโร่จอมพูดมากในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล นับตั้งแต่เกิดการควบรวมระหว่าง ดิสนีย์ และ ฟ็อกซ์ ทำให้ เดดพูล, เอ็กซ์-เม็น และ แฟนแทสติส โฟร์ มาอยู่ใต้ชายคาของ มาร์เวล สตูดิโอ อย่างเป็นทางการ และมันจะกลายมาเป็นภาพยนตร์เรท R เรื่องแรกของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกด้วย

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง