HIGHLIGHT CONTENT

ยาวเกิ๊น! เดิมแล้วฉากบู๊บนรถไฟของ Dead Reckoning Part One มีความยาวถึงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง

  • 714
  • 21 ก.ค. 2023

ยาวเกิ๊น! เดิมแล้วฉากบู๊บนรถไฟของ Dead Reckoning Part One

มีความยาวถึงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง

 

 

หนึ่งในฉากแอคชั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในภาพยนตร์ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง คือฉากที่เราได้เห็น อีธาน ฮันท์ และ เกรซ ต้องพยายามตะเกียกตะกายออกจากรถไฟซึ่งกำลังจะตกจากรางที่ถูกทำลาย

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับฉากนี้ก็คือ เดิมที่แล้วฉากนี้มีความยาวพอ ๆ กับภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเลยทีเดียว จนทำให้ภาคยนตร์ภาคต่อนี้มีความยาวถึงเกือบสี่ชั่วโมง โดยในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับทาง Variety เอ็ดดี้ แฮมิลตัน ชายผู้ทำหน้าที่ตัดต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้ออกมาอธิบายถึงกระบวนการทำงานหลายเดือนของเขากว่าจะได้ออกมาเป็นเวอร์ชั่นสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“ฉากแอคชั่นบนรถไฟ เคยมีความยาวถึงหนึ่งชั่วโมงครึ่งในการตัดต่อครั้งแรกของเขา เราตัดมันลงไปสักประมาณห้าสิบนาทีในภาพยนตร์ฉบับที่เสร็จสิ้นแล้ว”

 

 

แต่ภารกิจของทีมไอเอ็มเอฟยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะว่ายังมีภาพยนตร์ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่สอง ให้พวกเขาและเธอมาสานต่อสิ่งที่ยังค้างคาเอาไว้ โดยคาดว่ามันจะเป็นการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของ ทอม ครูซ ในบทบาทของ อีธาน ฮันท์ และจะได้ผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แมคควอรี มาทำหน้าที่ผู้กำกับเช่นเคย

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง