HIGHLIGHT CONTENT

ฝันเป็นจริง! เดวิด คอเรนสเว็ต หวังมาตลอดหลายปีว่าจะได้รับบทเป็นซูเปอร์แมนคนใหม่

  • 710
  • 30 มิ.ย. 2023

ฝันเป็นจริง! เดวิด คอเรนสเว็ต หวังมาตลอดหลายปี

ว่าจะได้รับบทเป็นซูเปอร์แมนคนใหม่

 

 

ดีซีสตูดิโอเพิ่งจะได้ตัวนักแสดงที่จะมารับบทบาทนำในภาพยนตร์ Superman: Legacy (2025) ในฐานะของบุรษเหล็กซูเปอร์แมนหรือ คลาร์ก เค้นท์ โดยสิ่งที่น่าตื่นเต้นในการตัดเลือกตัวนักแสดงในครั้งนี้คือ การสัมภาษณ์ในอดีตของ คอเรนสเว็ต เมื่อสี่ปีก่อน ที่เปิดเผยว่า การได้สวมผ้าคลุมของซูเปอร์แมนเป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของนักแสดงหนุ่มคนนี้

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทางเอ็นเตอร์เทนเม้นท์วีคลี่ในปี 2019 คอเรนสเว็ต ได้บอกว่า เขารู้ตัวดีถึงความคล้ายของหน้าตาของเขากับ เฮนรี่ คาวิลล์ นักแสดงผู้รับบทเป็น ซูเปอร์แมน ในจักรวาลดีซี คอเรนสเว็ต ยอมรับว่า เขารับรู้ถึงกับความคล้ายนี้มาสักพักแล้ว ในขณะเดียวกันเขาก็บอกอีกด้วยว่า บทบาทของบุรุษเหล็กเป็นหนึ่งในบทบาทที่เขาหวังมากที่สุดมาโดยตลอด คอเรนสเว็ต ยังเสริมอีกด้วยว่า ใครก็ตามที่ได้รับบทนี้ไป ควรจะแสดงออกมาให้มีแววของความหวังมากกว่านี้ ตามแบบเดียวกัน ซูเปอร์แมน ในหนังสือการ์ตูน

 

“ความฝันของผมคือการได้รับบทเป็น ซูเปอร์แมน ผมอยากที่จะให้ใครก็ตามที่สามารถแสดงเป็น ซูเปอร์แมน เวอร์ชั่นเก่าที่เต็มไปด้วยความหวังได้ ผมรักการแสดงออกที่มืดหม่นและหยาบกระด้างของ เฮนรี่ คาวิลล์ แต่ผมรักที่จะได้เห็นคนต่อไปที่เฉิดฉายและมองโลกในแง่บวกมากกว่า”

 

Superman: Legacy จะถูกกำกับและเขียนบทโดยหัวหน้าของดีซีสตูดิโออย่าง เจมส์ กันน์ ซึ่งก็เป็นคนที่ทำให้ตัวละคร ซูเปอร์แมน ของ คอเรนสเว็ต กลายมาเป็นหัวหอกของซูเปอร์ฮีโร่รุ่นใหม่ในจักรวาลดีซี ที่มีชื่อเรียกว่า Gods and Monsters โดยก็มีความเป็นไปได้ว่า วิสัยทัศน์ของ ซูเปอร์แมน ในแบบมองโลกในแง่บวกของ คอเรนสเว็ต อาจจะกลายเป็นจริงขึ้นมาได้ ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงภาพของบุรุษเหล็กที่อายุน้อยกว่าเดิม และถึงแม้ว่า กันน์ จะได้ออกมาเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาแล้วว่า Superman: Legacy จะไม่ได้เป็นเรื่องราวต้นฉบับของฮีโร่คนนี้ คู่หูเพื่อนร่วมงานของเขาที่ดีซีสตูดิโออย่าง ปีเตอร์ ซาฟราน ก็ได้บอกถึงรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า มันจะให้ความสำคัญกับการวางตัวของ ซูเปอร์แมน ในฐานะของผู้สืบทอดมรดกของชาวคริปโตเนี่ยนและความเป็นมนุษย์ในตัวของเขา โดย ซูเปอร์แมน จะเป็นตัวแทนของความจริง, ความยุติธรรม และความเป็นอเมริกัน

ในขณะที่นักแสดงคนอื่นในภาพยนตร์ยังคงไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่ก็เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปแล้วว่านักแสดงที่จะมาจับคู่กับ คอเรนสเว็ต ก็คือ ราเชล บรอสนาฮาน ที่จะมารับบทเป็น ลูอิส เลน เพื่อร่วมงานในบริษัทเดลี่ แพลนเน็ต และคนรักของ คลาร์ก เค้นท์ โดยจะเป็นก้าวสำคัญในอาชีพนักแสดงของนักแสดงสาวจากซีรีส์ The Marvelous Ms. Maisel (2017-2023) หรือ คุณนายเมเซิล หญิงมหัศจรรย์

The Flash หรือ เดอะ แฟลช มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง