HIGHLIGHT CONTENT

ดาร์คกว่าที่คิด! ความสามารถของวายร้ายใน The Flash คือการขโมยวิญญาณฮีโร่เจ้าความเร็ว

  • 1,318
  • 15 มี.ค. 2023

 

 

ดาร์คกว่าที่คิด! ความสามารถของวายร้ายใน

The Flash คือการขโมยวิญญาณฮีโร่เจ้าความเร็ว

 

The Flash ไม่เพียงแต่จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่จะมารีเซ็ตจักรวาลดีซีเข้าสู่ยุคใหม่เท่านั้น แต่เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้เองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน จากคอมิกส์หนึ่งในหัวเรื่องที่โด่งดังที่สุดของฮีโร่เจ้าความเร็ว Flashpoint เมื่อแบร์รีตัดสินใจใช้พลังของตัวเองย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยชีวิตแม่ของตัวเอง ผลพวงที่ตามมากลับกลายเป็นมหันตภัยครั้งใหญ่ที่เปลี่ยนแปลงพหุจักรวาลจากหน้ามือเป็นหลังมือ

 

แม้ว่าในตัวอย่างจะทำให้เราเห็นสิ่งที่น่าสนใจมากมาย แต่สิ่งที่พวกเขาซ่อนเอาไว้มิดชิดเลยก็คือ วายร้ายหลักของเรื่อง ที่ในงาน the Abrin 2023 Toy Fair in Latin America ได้ระบุรายละเอียดของเล่นจากภาพยนตร์ ที่มีข้อมูลว่า วายร้ายของ The Flash คือ Dark Flash แถมความสามารถของเขายังน่าสะพรึงไม่ใช่น้อย The Direct เปิดเผยข้อมูลนี้ว่า...

 

"สองคอเล็กชั่นที่มีขนาดแตกต่างกันจะปล่อยออกมาโดยมาจากตัวละครเดียวกัน นั่นคือ The Flash, Batman ทั้ง 2 เวอร์ชั่น และวายร้าย Dark Flash ผู้สามารถขโมยวิญญาณของฮีโร่สปีดสเตอร์สได้"

 

 

ในฉบับคอมิกส์นั้น ฮีโร่เจ้าความเร็วไม่ได้มีเพียงแค่ the Flash เท่านั้น แต่ยังมีตัวละครอีกมากมายเลยทีเดียวที่ได้ครอบครัวพลังจากสปีดฟอร์ซ โดยพวกเขาจะมีชื่อเรียกว่า สปีดสเตอร์ส การที่ ดาร์คแฟลช มีความสามารถได้การขโมยวิญญาณเหล่าฮีโร่พลังความเร็วแบบนี้ ไม่แน่ว่าในหนังเราอาจจะได้เห็นพวกเขาเหล่านั้นล้มตายกันเป็นเบือเลยก็ได้ มารอติดตามกันว่ามันจะเป็นอย่างไร

 

The Flash กำหนดฉาย 15 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง