HIGHLIGHT CONTENT

มีลุ้นไหม? เมื่อลิขสิทธิ์ Daredevil กลับสู่มาร์เวล จังหวะเดียวกับ Spider-Man 3 เริ่มถ่ายทำ

  • 3,098
  • 04 พ.ย. 2020

 

 

มีลุ้นไหม? เมื่อลิขสิทธิ์ Daredevil กลับสู่มาร์เวล

จังหวะเดียวกับ Spider-Man 3 เริ่มถ่ายทำ

 

    เรื่องราวของสิทธิในตัวละครของ Marvel นับเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่แฟน ๆ ทั่วโลกล้วนจับตามอง เพราะการที่สิทธิตัวละครที่กระจายอยู่ตามสตูดิโอต่าง ๆ ได้กลับคืนสู่ Marvel Studios นั้นหมายถึง การที่ Marvel Cinematic Universe มีโอกาสจะขยายกว้างออกไปได้มากกว่าเดิม ดังที่เราเคยตื่นเต้นกับการกลับมาของทั้ง Fantastic Four และ X-Men จากการเข้าซื้อกิจการ 20th Century Fox โดย Disney ซึ่งในตอนนี้สิทธิของตัวละครมาร์เวลที่อยู่ในมือของสตูดิโออื่น ๆ นั้นก็มีไม่มากแล้ว นอกเหนือไปจากชุดใหม่อย่าง Spider-Verse ที่ยังอยู่กับโซนี เหล่า the Defenders เองที่เคยอยู่ในมือของ Netflix นั้นก็ทยอยกลับมาแล้วเช่นกัน

 

 

    มีรายงานเปิดเผยออกมาว่า สิ้นเดือนนี้สิทธิของตัวละคร Daredevil ที่เคยอยู่กับ Netflix นั้นจะย้อนกลับมาสู่มือของ Marvel Studios อย่างเป็นทางการ เพราะทางบริการสตรีมมิ่งดังกล่าวตัดสินใจทีจะแคนเซิลการสร้างต่อของซีรีส์ฮีโร่เรื่องนี้ หลังจากฉายมาแล้ว 3 ซีซั่น การตัดสินใจไม่สร้างต่อเป็นเวลานานกว่า 18 เดือนนั้น ตามสัญญาที่ทั้งสองสตูดิโอตกลงกันไว้ ทำให้ซูเปอร์ฮีโร่ตาบอดคนนี้จะกลับคืนสู่มาร์เวลสตูดิโอตามข้อตกลง 

 

    สิ่งที่น่าสนใจก็คือ การกลับมาของ Daredevil นี้ เป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะพอเจาะกับการที่ภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 ของทอม ฮอลแลนด์ กำลังเริ่มถ่ายทำอยู่พอดิบพอดี แถมก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า จะมีตัวละครที่ชื่อ แมตต์ มอร์ด็อค ซึ่งเป็นผู้ที่สวมชุดเป็นฮีโร่ผู้ปกป้องนิวยอร์กแดร์เดวิล มาปรากฎตัวด้วยเช่นกัน แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ยังไม่มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมนักแสดงที่เคยรับบทนี้อย่าง ชาร์ลี ค็อกซ์ เองก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้เช่นกัน

 

 

    อย่างไรก็ตาม หาก Daredevil ได้มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 ก็ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะอย่างที่รู้กันว่าตามปกติแล้วสไปเดอร์แมนก็เป็นฮีโร่คอยจัดการปัญหาวายร้ายในเมืองนิวยอร์กอยู่แล้ว ถ้าทั้งสองตัวละครที่อยู่ในเมืองเดียวกันจะมาเจอกันบ้างก็ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอะไรนัก สุดท้ายจะออกมาเป็นอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: Movie Web

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง