HIGHLIGHT CONTENT

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ปฏิเสธข่าวลือ กลายมาเป็นสายกล้ามเพราะอยากได้บท วูล์ฟเวอรีน

  • 671
  • 19 ต.ค. 2023

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ปฏิเสธข่าวลือ

กลายมาเป็นสายกล้ามเพราะอยากได้บท วูล์ฟเวอรีน

 

 

 

ข่าวลือเดิมกลับมาอีกครั้ง หลังจาก แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ได้ปฏิเสธว่าไม่สนใจที่จะมารับบท โลแกน หรือ วูล์ฟเวอรีน ไปเมื่อประมาณหนึ่งปีก่อนหน้านี้ โดยในครั้งนี้เขาได้ถูกตั้งคำถามจากนักแสดงอีกคนอย่าง โจนาธาน กรอฟฟ์ และ ลินด์เซย์ เมนเดซ หลังจากที่ปรากฏตัวในซีรีส์ตลก Miracle Workers (2019-) ของทางทีบีเอส ด้วยหุ่นลํ่าบึ้ก จนมีข่าวลือว่าเขาจะปรากฏตัวในบทบาทของ วูล์ฟเวอรีน ซึ่งนักแสดงชาวอังกฤษก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวอย่างทันควัน

 

“ผมเล่นกล้ามจนตัวใหญ่ขึ้นเพราะว่าผมหมกมุ่นกับมัน ถ้าคุณได้เห็นพอกับแม่ผมนะ พวกท่านเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายมาก ดังนั้นผมก็แค่ถูกส่งต่อมันมาเท่านั้นแหละ แต่ว่าไม่ ไม่มี วูล์ฟเวอรีน ผมเป็นปลื้มนะ แต่ไม่ดีกว่า”

 

 

เมื่อหนึ่งปีก่อนหน้านี้ แรดคลิฟฟ์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสารจีคิวว่า ข่าวอะไรก็ตามเกี่ยวกับการที่เขาจะมารับบทดังกล่าว เป็นเพียงแค่ข่าวลือที่สื่อสร้างกันขึ้นมาเองเท่านั้น

 

“ผมตอบอะไรสักอย่างไป และหลังจากนั้นผมก็เบื่อที่จะต้องตอบแบบนั้นอีก ดังนั้นผมก็ตอบให้มันต่างออกไป และมันก็ทำให้เป็นข่าวขึ้นมาอีก”

“ผมไม่ควรจะปริปากพูดเลย”

“ผมแค่ไม่อยากที่จะไปติดอยู่กับอะไรบางอย่าง ที่ผมไม่แน่ใจว่ารักให้ความรักกับมันเท่าเดิมได้ตลอดเวลารึเปล่า”

 

 

นักแสดงวัย 34 ปี ยังบอกกับทาง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วีคลี่ เมื่อปีก่อนอีกด้วยว่า ที่ข่าวลือเกี่ยวกับกรที่เขาจะไปรับบทเป็น วูล์ฟเวอรีน เกิดขึ้นมาซํ้าแล้วซํ้าเล่า เนื่องจากประเด็นเรื่องความสูงของตัวละคร

 

“วูล์ฟเวอรีน เป็นตัวละครที่ไม่ได้สูง ดังนั้นก็จะมีคำถามตามมาตลอดว่า ‘ไหนสักแสดงคนไหนที่ไม่สูงบ้าง?’ มันไม่เคยมีความจริงแม้แต่นิดเดียวในนั้นเลย”

“ทุกครั้งที่ผมเบื่อที่จะตอบคำถามด้วยเหตุผล ผมก็จะเปลี่ยนมาเล่นมุกเหมือนที่ผมเคยทำเมื่อวันก่อน และนั่นก็กลายมาเป็นการจุดถ่านไฟข่าวลือขึ้นมาอีกครั้ง แต่มันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย”

 

โดยในตอนนี้ โลแกน หรือ วูล์ฟเวอรีน กำลังจะกลับมาสู่จอเงินอีกครั้งกับนักแสดงผู้เป็นต้นฉบับของบทบาทนี้อย่าง ฮิวจ์ แจ็กแมน ร่วมกับนักแสดงเพื่อนรักอย่าง ไรอัน เรย์โนลส์ ในภาพยนตร์ Deadpool 3 (2024) หรือ เดดพูล 3

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤษภาคม และคาดว่าจะมีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปอีก

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง