HIGHLIGHT CONTENT

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ กลับมาแล้ว! หนังใหม่พล็อตโหด เอาตัวรอดในเกมแห่งความตาย

  • 5,670
  • 19 ส.ค. 2019

 

 

แดเนียล เรดคลิฟฟ์กลับมาแล้ว!

หนังใหม่พล็อตโหด เอาตัวรอดในเกมแห่งความตาย

 

                นักแสดงที่โด่งดังมาตั้งแต่วัยเด็ก มักจะประสบปัญหาคล้าย ๆ กันก็คือ บทบาทที่พวกเขารับมักจะติดตัวพวกเขา หลายคนไม่สามารถสลัดภาพจำนั้นให้หลุดพ้นออกจากตัวได้ หนึ่งในพวกเขาเหล่านั้นคือ แดเนียล เรดคลิฟฟ์

                หลังจากจบเฟรนไชส์อมตะ Harry Potter ไป เราได้เห็นก้าวใหม่ ๆ ของเหล่านักแสดง สำหรับตัวแดเนียล เรดคลิฟฟ์ เขาอาจจะไม่ได้ปรากฎตัวในเฟรนไชส์ใหม่ ๆ ทุนสร้างสูง ๆ มากนัก แต่ตอนนี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่พร้อมกับพล็อตสุดโหด

 

 

                ข้างบนนี้คือภาพแรกจากภาพยนตร์เรื่อง Guns Akimbo โชว์ภาพด้านหลังของแดเนียล เรดคลิฟฟ์ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยร่องรอยของการต่อสู้ นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขากับพล็อตแนว Battle Royale หรือการต่อสู้เอาตัวรอดจนเหลือคนสุดท้าย

                Guns Akimbo นี้แดเนียลจะมารับบทเป็นเป็น ไมล์ส หนุ่มน้อยที่ชีวิตการงานกำลังเข้าสู่ทางตัน ชีวิตของเขาพลิกกลับด้านไปในทันทีเมื่อเขาถูกบังคับให้ไปสู่เกมแห่งความตายในเมืองขนาดใหญ่ ซึ่งการเอาตัวรอดทั้งหมดของเขาจะถูกถ่ายทอดสดไปทั่วโลก

 

                หากจะอธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ เกี่ยวกับพล็อตภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์ชื่อดังของญี่ปุ่นในชื่อ Battle Royale ที่จับเอาเด็กนักเรียนห้องเรียนหนึ่งไปอยู่รวมกันในเกาะ พวกเขาต้องฆ่าฟันและเอาตัวรอดกัน ใครที่เหลืออยู่จะเป็นได้ออกไปจากเกาะนี้

                อีกเรื่องก็เป็นจากทางฝั่งฮอลลีวู้ด นั่นคือ The Hunger Game การเอาตัวรอดของเด็กหญิงชายจากเขตปกครองทั้ง 12 เขต ต่อสู้ฆ่าฟันเพื่อเป็นหนึ่งเดียวที่จะสามารถเก็บเกี่ยวความรุ่งเรืองกลับไปในเขตอยู่อาศัยของตัวเอง ทั้ง 2 เรื่องนี้คือตัวอย่างของภาพยนตร์แนวแบทเทิลรอยัล เช่นเดียวกับ Guns Akimbo

 

                ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดฉายของ Guns Akimbo แต่อย่างใด หากมีอัพเดตเพิ่มเติมเมื่อไรเราจะรีบนำมารายงานโดยด่วน

 

 

Source: We Got This Covered

ข่าวที่เกี่ยวข้อง