HIGHLIGHT CONTENT

ซินเธีย เอริโว่ นักแสดงจาก Wicked Part One ออกพูดถึงความต่างระหว่างหนังและละครบรอดเวย์

  • 1,688
  • 21 ก.พ. 2024

ซินเธีย เอริโว่ นักแสดงจาก Wicked Part One

ออกพูดถึงความต่างระหว่างหนังและละครบรอดเวย์

 

 

ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ แล้ว สำหรับผู้ชมที่กำลังรอคอยภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากละครบรอดเวย์ยอดฮิต Wicked ผลงานของผู้กำกับ จอน เอ็ม. ชู ร่วมกับนักแสดงอย่าง ซินเธีย เอริโว่ ในบทบาทของ เอลฟาบา แม่มดผู้ชั่วร้ายแห่งตะวันตก, อารีอานา กรานเด ในบทบาทจอง กลินด้า แม่มดแห่งความดีงาม และ โจนาธาน เบลี่ย์ ในบทบาทของเจ้าชายผู้โฉบเฉี่ยว เจ้าชายฟิเยโร่

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง โคลไลเดอร์ เอริโว่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงสิ่งที่แฟน ๆ ฝั่งมิวสิคัล จะคาดหวังได้จากภาพยนตร์ภาคแรก จากแผนการสร้างทั้งหมดสองภาค ซึ่งจะเข้าฉายในช่วงคริสต์มาสปี 2024 นี้ได้บ้าง โดยเมื่อเธอถูกถามว่าเกี่ยวกับการเปรียบเทียบภาพยนตร์และละครเวที เอริโว่ ตอบว่า

 

“ฉันไม่รู้ว่าคุณสามารถเอามันไปเทียบกันได้รึเปล่า มันเหมือนเปรียบเทียบแอปเปิลกับส้ม ละครเวทีก็มีอะไรที่เฉพาะของมัน ละครเวทีมันก็มีตำนานของมัน ฉันคิดว่าหนังเรื่องนี้เป็นการแสดงความเคารพต่อทั้งตัวของละครเวทีและหนังสือ พวกเรายังได้รับโอกาสที่จะสร้างอะไรที่ใหม่จริง ๆ และแตกต่างออกไปจากที่พวกคุณเคยเห็น พวกเราโชคดีที่ว่าพวกเรามีพื้นที่ที่สามารถเติมเต็มโลกได้จริง ๆ"

"และยังเติมเต็มตัวละครเหล่านี้ได้อีกด้วย คุณสามารถที่จะเข้าไปในจิตใจของเหล่าตัวละครหญิงเหล่านี้ได้ และคุณก็จะได้รู้จักพวกเธอมากขึ้น คุณจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับพวกเธออีกเยอะ และคุณจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับพวกเธอนานขึ้นไปอีก ฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษมากที่เราจะได้แนะนำตัวละครหญิงสองตัวนี้ให้พวกคุณอีกครั้ง ในแนวทางที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย”

 

 

เมื่อถูกถามว่าตรงจุดไหนของกระบวนการสร้างที่ทำให้ เอริโว่ รู้สึกแปลกใจมากที่สุด ระหว่างการออกไปสำรวจตัวละคร หรือ ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครที่ในอนาคตจะกลายมาเป็น แม่มดแห่งความดีงามและแม่มดแห่งความชั่วร้าย เธอได้ชี้ให้เห็นถึงความสัมพันธ์และความเปลี่ยนแปลงระหว่างตัวละคร เอลฟาบา และ กลินด้า

 

“มันก็ทั้งสองอย่างแหละ สิ่งที่ฉันคิดว่าทำให้ฉันแปลกใจได้มากที่สุดน่ะเหรอ และ ฉันก็คงจะพูดเกี่ยวกับการออกไปสำรวจตัวละครและความสัมพันธ์ที่เธอมีกับ กลินด้า นั่นคือเมื่อตอนที่คุณเริ่มที่จะกะเทาะเปลือกมันออก คุณเริ่มที่จะเรียนรู้ว่าผู้หญิงทั้งสองคนนี้ มีความเจ็บปวดที่ต้องข้ามผ่านกันทั้งคู่ และพวกเธอก็ทำหลายสิ่งหลายอย่างมากเกินไป เพื่อที่จะปกปิดความรู้สึกของพวกเธอ และฉันคิดว่าเป็นเพราะเรามีพื้นที่และช่องว่างที่จะทำมัน"

"คุณจะได้เห็นมันมากกว่านี้ คุณจะได้เห็นหัวใจของพวกเธอมากขึ้นอีกนิด และคุณจะได้รู้ว่าผู้หญิงทั้งสองคนนี้เป็นยังไงกันแน่ ใช่ แล้วล่ะ ทั้งสองคนแตกต่างกันมาก แต่แท้จริงแล้ว ในแกนกลางจริง ๆ ของพวกเธอทั้งคู่ ทั้งสองมีสิ่งที่ต้องการแทบจะเป็นสิ่งเดียวกัน แต่ว่ามีหนทางที่แตกต่างกันเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะได้มันมา”

 

 

และกับคำถามที่ว่าภาพยนตร์จะมีเพลงใหม่ ๆ นอกเหนือไปจากเพลงในความทรงจำอย่าง Defying Gravity และ As Long As You're Mine หรือไม่ เอวิโร่ ก็ยังคงปิดปากเงียบ

 

“ฉันบอกคุณไม่ได้หรอก ฉันบอกคุณไม่ได้จริง ๆ แต่ฉันคิดว่าคุณจะพึงพอใจกับมันมาก ๆ”

 

นอกเหนือไปจาก เอวิโร่, กรานเด และ เบลี่ย์ แล้ว Wicked: Part One ยังประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง เจฟฟ์ โกลด์บลุม ในบทบาทของ พ่อมดมหัศจรรย์แห่งออซ, มิเชล โหย่ว ในบทบาทของ มาดาม มอร์ริเบิ้ล และ อีธาน สเลเตอร์, เมลิซซ่า โบด, คีเอล่า เซ็ทเทิล, โคลิน ไมเคิล คาร์ไมเคิล และ แอรอน เทโอห์

Wicked: Part One มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

Wicked Part One

  • 28 November 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 0 นาที
15+