HIGHLIGHT CONTENT

ไซคลอปส์ แห่ง X-men พร้อมเข้า MCU หากผู้สร้างต้องการตัว

  • 3,147
  • 29 ม.ค. 2020

 

ไซคลอปส์ แห่ง X-men พร้อมเข้า MCU หากผู้สร้างต้องการตัว

X-Men

 

เจมส์ มาร์สเดน (James Marsden) นักแสดงชื่อดังที่เรารู้จักกันดีในบทของ Scott Summers หรือซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์สุดเท่ Cyclops ผู้ที่สามารถปล่อยลำแสงพลังงานเข้มข้น (เลเซอร์) ออกมาทางดวงตาได้ แห่งทีม X-Men ในเวอร์ชั่นดั้งเดิมของ X-Men ไตรภาคจาก Fox. ชายผู้เป็นคนแรกที่รับบทตัวละครนี้ในหนังซูเปอร์ฮีโร่เวอร์ชั่นคนแสดง ได้ออกมาเปิดเผยความในใจระหว่างที่เขาเดินทางโปรโมท หนังเรื่องล่าสุดของเขาที่ได้รับบทเป็นนักแสดงนำหลัก Sonic the Hedgehog เกี่ยวกับความรู้สึกของเขาหากได้กลับไปรับบทในหนังซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้ง โดยเขาเปิดเผยว่า เขาได้เปิดรับอยู่ตลอดหากทาง MCU ต้องการเขากลับไปรับบท มิวแทนท์ (มนุษย์กลายพันธุ์) อีกครั้งไม่ว่าจะเป็นตัวละครใดก็ตาม

 

X-Men

 

จากการถูกถามโดยสื่อ ComicBook.com ว่า หากเขาได้รับการพิจารณาให้กลับไปเยือนโลกแห่ง X-Men อีกครั้ง (ที่ตอนนี้ตกอยู่ในมือของค่าย Disney และเตรียมพร้อมเข้าสู่ MCU แล้ว) เขาจะว่าอย่างไร? เจมส์ ได้ตอบอย่างไม่ลังเลว่า

“แน่นอนอยู่แล้วครับ. มันอาจจะดูแปลกๆนะถ้าผมได้กลับไปรับบทตัวละครใน Marvel หรือ DC อะไรแบบนั้น โดยเฉพาะการกลับไปสู่ X-Men ในบทของตัวละครอื่นที่ต่างออกไป (ไม่ใช่ Cyclops) มันอาจทำให้รู้สึกแปลกๆนิดๆครับ. แต่ไม่ว่ายังไงผมเปิดรับมันแน่นอนครับ. ที่แห่งนั้น (X-Men) มันเป็นโลกที่ผมนับถือมากๆและผมยินดีมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนั้นในระยะเวลาอันยาวนาน. มันเป็น 1 ในช่วงเวลาสุดพิเศษในชีวิตงานแสดงของผมและแน่นอนว่าผมเปิดรับการกลับไปหามันอย่างเต็มใจครับ”

 

ในเมื่อตัวนักแสดงเองไม่มีปัญหาและเปิดรับในส่วนนี้อย่างเต็มใจ ต่อไปก็ขึ้นอยู่กับทางผู้สร้างแล้วว่าจะเลือกเขากลับไปร่วมแจมเซอร์ไพรส์คนดูในบทอื่นๆแห่ง MCU หรือไม่ สำหรับสาวก ไซคลอปส์ สุดเท่ ในดวงใจวัยเด็กคนนี้ คงต้องรอติดตามต่อไปนะ

 

X-Men

 

เตรียมพบผลงานล่าสุดของ เจมส์ ได้ใน

Sonic the Hedgehog เข้าฉาย 27 กุมภาพันธ์นี้  ในโรงภาพยนตร์

Sonic the Hedgehog

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com