HIGHLIGHT CONTENT

โหดดิบ!! เจาะลึกสายพันธุ์สยองที่มนุษย์ต้องเผชิญ หลังมันมายึดโลกใน Captive State

  • 4,834
  • 20 มี.ค. 2019

 

ระดมเอเลี่ยนต่างสายพันธุ์อำมหิต  สู้กองกำลังมนุษย์ปฏิวัติ ตัดสินอิสรภาพโลกใบนี้  

CAPTIVE STATE สงครามปฏิวัติทวงโลก

 

แกะดีไซน์สายพันธุ์ “คณะปกครองเอเลี่ยน” ที่ยึดโลกเอาไว้ถึง 10 ปีเต็มในภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟคอนเซ็ปท์สุดมันส์โดยผู้กำกับ Rise of the Planet of the Apes อย่าง CAPTIVE STATE สงครามปฏิวัติทวงโลก พวกมันไม่ได้มาสายพันธุ์เดียว แต่มันคือการระดมเอเลี่ยนสารพัดรูปแบบปรากฏโฉมให้แฟนหนังไซไฟได้ตาลุกไปตามๆ กัน ทั้งยานบัญชาการขนาดมหึมา เอเลี่ยนที่เปลี่ยนรูปร่างได้ เอเลี่ยนเกราะเหล็กสุดอำมหิต ฝูงเอเลี่ยนบินได้ และเอเลี่ยนสายพันธุ์ชีวะที่ซ่อนพิษสง พวกมันต่างทำหน้าที่ที่แตกต่างกันไปเพื่อควบคุมมนุษย์ทุกคนบนโลกให้อยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของคณะปกครองเอเลี่ยน แต่เมื่อมนุษย์กลุ่มต่อต้านในนาม “ฟีนิกซ์” รวมกำลังกันลุกขึ้นสู้ พวกเขาต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากการจู่โจมของพวกมันและต้องวางแผนอย่างแยบยลที่สุดเพื่อสู้กลับทวงคืนโลกใบนี้กลับมาให้มนุษยชาติ         

 

ยานและฐานทัพบัญชาการเอเลี่ยน ยานรูปทรงขนาดมหึมาของคณะปกครองเอเลี่ยนที่ลอยปกคลุมอยู่เหนือท้องฟ้าและฐานทัพรูปทรงคล้ายกับหุ่นยนต์ยักษ์ ทำหน้าที่เป็นเสมือนศูนย์บัญชาการของเหล่าเอเลี่ยนในการสั่งการทุกความเป็นไปบนโลกใบนี้ 

 

เอเลี่ยนผู้คุมกฎ เอเลี่ยนที่มีรูปทรงคล้ายหุ่นยนต์เกราะเหล็กผสมกับสายพันธุ์แมลง ทำหน้าที่คล้ายตำรวจ คอยสอดส่องมนุษย์ที่ทำผิดกฏของคณะปกครองเอเลี่ยนหรือมนุษย์ที่มีพฤติกรรมมีพิรุธ และพร้อมจัดการได้ทุกเมื่อ   

 

เอเลี่ยนปีศาจ เอเลี่ยนสายพันธุ์สุดพิสดารที่สามารถเปลี่ยนขนบนลำตัวของมัน ให้กลายเป็นอาวุธรูปร่างคล้ายหนามสุดอำมหิต ใช้ยิงจู่โจมใส่ศัตรูได้อย่างฉับพลันไม่ทันตั้งตัว

 

เอเลี่ยนปรสิต อีกหนึ่งเอเลี่ยนกึ่งชีวภาพที่ลักษณะคล้ายกับปรสิต หน้าตาน่าเกลียดน่ากลัว ร่างของมันสามารถเกาะติดวัตถุได้ทุกประเภท ซ่อนพิษสงรุนแรงฆ่าศัตรูอย่างชวนสะพรึง

 

ฝูงเอเลี่ยนบิน เอเลี่ยนบินได้ที่มักจะรวมตัวเกาะกลุ่มกันเป็นฝูง และโจมตีไปด้วยกันเป็นฝูงคล้ายกับฝูงผึ้งขนาดใหญ่ ไม่เปิดโอกาสให้ศัตรูได้ทันตั้งตัว และสามารถจัดการศัตรูหลายคนได้ในคราวเดียว

 

 

มนุษย์ทุกคนเตรียมประจัญหน้ากับกองทัพเอเลี่ยน เผชิญอันตรายล้ำวิวัฒนาการที่แตกต่างจากทุกไซไฟ ในภาพยนตร์เรื่อง

CAPTIVE STATE สงครามปฏิวัติทวงโลก 21 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์      

 

สงครามปฏิวัติทวงโลก

  • 21 March 2019
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+