HIGHLIGHT CONTENT

วอร์มต่อมน้ำตา เจมส์ กันน์แง้ม ร้องไห้หนักมากระหว่างเขียนบท Guardians of the Galaxy 3

  • 1,981
  • 08 ก.พ. 2021

 

 

วอร์มต่อมน้ำตา เจมส์ กันน์แง้ม ร้องไห้หนักมาก

ระหว่างเขียนบท Guardians of the Galaxy 3

 

ท่ามกลางเรื่องราวสุดฮาของทีมพิทักษ์อวกาศสุดป่วน Guardians of the Galaxy ในภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา เนื้อเรื่องของพวกเขาสอดแทรกความเป็นมนุษย์ และความสัมพันธ์ ที่พาพวกเราไปเสียน้ำตากันมาได้แล้วทั้ง 2 เรื่อง ภาคแรกก็คือการเสียสละตัวเองในการปกป้องเพื่อน ๆ ของ Groot และในภาค 2 กับการเสียสละของคุณพ่อที่อบอุ่นใจที่สุดในจักรวาลอย่าง ยอนดู นั่นทำเอาแฟน ๆ เกิดความสงสัยกันว่า แล้วใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ล่ะ จะมีอะไรแบบนี้อีกไหม

 

 

ล่าสุด แฟนหนังก็ได้ไปสอบถามเจมส์ กันน์ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา ว่า… ขอให้ตอบตามจริงเลยนะ พวกเราต้องเตรียมตัวร้องไห้กันขนาดไหนในตอนที่ดู Guardians of the Galaxy Vol.3 ซึ่งเจมส์ กันน์ก็ได้มาตอบสั้น ๆ แต่ยั่วความตื่นเต้นได้ไม่น้อยว่า “ผมไม่รู้ว่าพวกคุณจะเป็นยังไงนะ แต่ผมร้องไห้หนักมากในตอนที่เขียนบทเรื่องนี้”

 

 

จากเดิมที่ GOTG Vol.3 จะต้องเป็นภาพยนตร์ที่เปิดฉาก MCU ในเฟสที่ 4 แต่ด้วยปัญหาที่ไม่ลงตัวกันในตอนนั้น ทำให้แผนการทั้งหมดถูกเปลี่ยนแปลงไป และจากวันนั้นจนถึงตอนนี้ เกิดความเปลี่ยนแปลงมากมายใน MCU นั่นหมายความว่า เจมส์ กันน์ ที่แม้ว่าเขาจะเขียนบทเสร็จไปแล้ว ก็ต้องมาปรับบทภาพยนตร์กันใหม่อีกครั้ง โชคดีที่ตอนนี้โปรเจ็คต์ใหญ่อีกเรื่องของเขาอย่าง The Suicide Squad ก็ใกล้จะเสร็จสิ้นเต็มที หลังจากนี้เราอาจจะได้เห็นอัพเดตของทีมเกรียนพิทักษ์จักรวาลทีมนี้แล้วก็ได้

ข้อมูลล่าสุดของ Guardians of the Galaxy ก็คือ พวกเขาไปปรากฎตัวร่วมทีมกับเทพเจ้าสายฟ้า ในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ทั้งตัว สตาร์ลอร์ด, แครงกลิน และเนบิวล่า ส่วนคนอื่น ๆ จะมาด้วยหรือไม่นั้นก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป โดยก่อนที่เราจะไปดูภาคที่ 3 ของทีมพิทักษ์อวกาศ ที่วางกำหนดฉายไว้ในปี 2023 แต่ในเดือนกรกฎาคมนี้ก็เตรียมมาสัมผัสทีมวายร้ายที่เจมส์ กันน์ปลูกปั้นขึ้นมากับ The Suicide Squad มารอติดตามกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง