HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อบ้านกลายเป็นขุมนรก พวกมันจะคืบคลานเข้ามา สู่ Contorted บ้านขังผี

  • 1,476
  • 05 ส.ค. 2022

 

 

เมื่อ “บ้าน” ที่คุณอาศัย กลับกลายเป็นขุมนรกสำหรับ “พวกมัน”

เมื่อความมืดเริ่มคืบคลาน “พวกมัน” จะเข้ามาอยู่ในบ้านคุณ

เตรียมสัมผัสประสบกาณ์ขนหัวลุก ผลงานช็อกแรงจากประเทศเกาหลี

จากนิยายขายดีอันดับ 1 เจ้าของฉายา “สตีเฟน คิง แห่งเอเชีย”

CONTORTED บ้านขังผี เตรียมย้ายเข้ามาอยู่ 18 สิงหาคมนี้

 

 

          สิงหาคมนี้ เตรียมสัมผัสกับที่สุดแห่งความหลอน ผลงานสยองเรื่องใหม่ ช็อกแรงส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้ ที่จะมาเปลี่ยนให้ “บ้าน” ของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป สร้างจากนิยายเขย่าขวัญขายดีอันดับ 1 จากปลายปากกาของปรมาจารย์สายสยอง เจ้าของฉายา สตีเฟน คิง แห่งเอเชีย  CONTORTED บ้านขังผี

 

 เรื่องราวลึกลับหลอนแรงครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ มยองฮเย (ซอยองฮี) และ ฮยอนมิน (คิมมินแจ) ผู้เป็นสามี ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ที่ห่างไกลจากตัวเมืองพร้อมกับลูกๆทั้งสามคน แต่บ้านกลับไม่ใช่วิมานในฝันอีกต่อไป เมื่อ มยองฮเย กลับต้องเจอฝันร้ายที่น่าขนลุก เสียงปริศนาไร้ที่มาดังอยู่รอบๆตัวบ้านตั้งแต่วันแรก และดูเหมือนจะมีแค่เธอเพียงคนเดียวที่เห็นสิ่งแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น ทุกอย่างเริ่มเลวร้าย มยองฮเย ตัดสินใจบอกสิ่งที่เธอพบเจอกับสามี แต่เขากลับเมินเฉยและมองว่าเธอคิดมากไปเท่านั้น ท่ามกลางความขัดแย้งกลับมีเรื่องราวขนหัวลุกลุกลามมากยิ่งขึ้น ความน่ากลัวค่อยๆก่อตัวและกัดกินไปทั่วทุกมุมบ้านและสมาชิกในครอบครัว กว่าที่พวกเขาจะรู้ตัวว่า “พวกมัน” กำลังเข้ามาอยู่ในบ้าน พวกเขาก็ต้องเจอกับฝันร้ายที่สุดเท่าที่มนุษย์เคยพบเจอ

 

 

Contorted ถือเป็นการกลับมาของ ซอยองฮี ราชินีสายสยองขวัญ ผู้มากด้วยความสามารถและฝีมือการแสดง จาก The Wrath และ The Chaser ร่วมด้วย คิมมินแจ ตัวร้ายจากภาพยนตร์ซอมบี้ภาคต่ออย่าง Peninsula และ Unstoppable ที่จะต้องมาเผชิญหน้ากับความลึกลับภายในบ้านที่น่ากลัวหลังนี้

 

เตรียมตัวเก็บกระเป๋า แล้วย้ายเข้ามาสู่บ้านในฝัน เพราะเมื่อแค่คุณก้าวเข้ามา ชีวิตจะไม่ใช่ของคุณอีกต่อไป

เพราะบ้านหลังนี้ ย้ายเข้าชาตินี้ ย้ายออกชาติหน้า CONTORTED บ้านขังผี 18 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

บ้านขังผี

  • 18 August 2022
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 92 นาที
15+