HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยัน แอนโทนี แม็คกี คอนเฟิร์มสวมบทกัปตันอเมริกา ใน Captain America 4

  • 3,513
  • 19 ส.ค. 2021

 

 

ยืนยัน แอนโทนี แม็คกี คอนเฟิร์ม

สวมบทกัปตันอเมริกา ใน Captain America 4

 

เรารู้กันในทันทีที่สตีฟ โรเจอร์มอบโล่ให้กับแซม วิลสัน เพื่อส่งต่อหน้าที่ของการเป็นกัปตันอเมริกา ใน Avengers: Endgame ก่อนที่ดิสนีย์พลัส จะนำเสนอซีรีส์ที่มาแนะนำตัวละครนี้อย่างเป็นทางการ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีการยืนยันว่าเราจะมีโอกาสได้ดูเขาคนนี้มาปรากฎตัวในจอภาพยนตร์หรือไม่ พูดง่าย ๆ ก็คือ เรายังไม่รู้เลยว่าจะมีหนังภาคต่ออย่าง Captain America 4 หรือเปล่า จนกระทั่งวันนี้…

 

รายงานใหม่เปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ว่า แอนโทนี แม็คกี นักแสดงเจ้าของบท แซม วิลสัน หรือกัปตันอเมริกาคนให่ ได้ปิดการเจรจา ยืนยันแล้วว่าจะกลับมาพร้อมกับภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองเป็นเรื่องแรกใน Captain America 4 โดยตอนนี้รายละเอียดยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร และยังไม่ชัดเจนด้วยว่า เซบาสเตียน สแตน หรือ บัคกี้ บาห์น ของพวกเราจะกลับมาด้วยหรือไม่  และอีกอย่างที่ยังไม่ชัดเจนก็คือ พวกเขายังไม่ได้วางตัวผู้กำกับภาพยนตร์เอาไว้ด้วย

 

 

ถ้าใครที่ได้ดูซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ก็คงจะเห็นเคมีของคู่หูคู่ใหม่คู่นี้ไปแล้วว่าเข้าขา และน่าสนใจไม่หยอก แถมเนื้อเรื่องยังมีความเป็นดราม่าการเมือง ผสมผสานกับเรื่องราวความเท่าเทียมของชาวผิวดำ น่าสนใจทีเดียวว่าใน Captain America 4 จะหยิบเอาเรื่องราวเหล่านี้มาขยายความเพิ่มเติมให้มีความเข้มข้นมากกว่านี้หรือไม่ มารอติดตามกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง