HIGHLIGHT CONTENT

เทียบชัดๆ วิล สมิธ วัยหนุ่มจากหนังเรื่องแรก Vs.Gemini Man เหมือนแค่ไหน??

  • 4,010
  • 14 พ.ย. 2019

 

 

เทียบประชัน วิล สมิธ วัยหนุ่มจากหนังเรื่องแรก

กับ Gemini Man เหมือนเป๊ะแค่ไหน??

 

                วิล สมิธ นักแสดงมากฝีมือที่อยู่ในวงการภาพยนตร์มายาวนานตั้งแต่ปี 1993 โดยเขาได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือเรื่อง Six Degrees of Separation ภาพยนตร์แนวดราม่าคอมเมดี้ กำกับโดย Fred Schepisi นับเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขาแสดงบทนำ หลังจากผันตัวจากแรปเปอร์มาเป็นนักแสดง จนกระทั่งในปี 2019 นี้ นอกจากเขาจะกลับมาในบทยักษ์จีนี่เมื่อต้นปี เขายังกลับมาในบทบาท 2 ตัวละครที่เขาแสดงด้วยตัวเองทั้งสองตัวละคร ในภาพยนตร์เรื่อง Gemini Man

 

                Gemini Man เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นดราม่า เมื่อนักฆ่าผู้ต้องการเกษียณถูกรัฐบาลไล่ล่า โดยนักฆ่าที่ถูกส่งมาเก็บเขาดันเป็นร่างโคลนนิ่งของตัวเขาเอง ทั้งคู่ต่างรู้ทางหนีทีไล่ของกันและกันเป็นอย่างดี ทำให้มันกลายเป็นเรื่องราวความมันส์สุดระห่ำ กับการต่อสู้ที่ต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพัน พาพวกเราทั้งหมดไปผจญภัยไล่ล่าในหลากหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งจุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้การใช้เทคนิคพิเศษเนรมิตวิล สมิธในวัยหนุ่มออกมาได้อย่างสมจริง จนแทบแยกไม่ออกว่าเป็นเทคนิค CGI

 

                ด้วยความเนียนนี้เอง ทำให้เราอดไม่ได้ที่จะต้องหยิบเอาวิล สมิธ จากภาพยนตร์เรื่องแรก Six Degrees of Separation กับ วิล สมิธ วัยหนุ่มจาก Gemini Man มาเทียบกัน จะเหมือนเป๊ะ ถอดแบบกันแค่ไหนไปดูกันเลย

 

วิล สมิธ จาก Six Degrees of Separation

 

วิล สมิธ จาก Gemini Man

 

เจมิไน แมน

  • 14 November 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+