HIGHLIGHT CONTENT

กาลครั้งหนึ่งพลิกนิทาน ปีเตอร์แพน กับอลิซ เติมจินตนาการก่อนผจญภัยสู่แดนมหัศจรรย์

  • 1,611
  • 12 พ.ย. 2020

 

 

กาลครั้งหนึ่งพลิกนิทาน ปีเตอร์แพน กับอลิซ

ติมจินตนาการก่อนผจญภัยสู่แดนมหัศจรรย์

 

    เราคุ้นเคยกันดีกับเรื่องราวนิทานการผจญภัยของ ปีเตอร์แพน และอลิซ ในดินแดนมหัศจรรย์ เรื่องราวของพวกเขาถูกนำมาสร้างทั้งในฉบับแอนิเมชั่น และภาพยนตร์หลากหลายเวอร์ชั่น แต่ภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่เราจะแนะนำให้รู้จักนี้แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เพราะใน Come Away ทั้งปีเตอร์แพน และ อลิซ ต่างก็เป็นพี่น้องคน ทั้งคู่อาศัยอยู่กับคุณแม่ Rose Littleton บ้านอันแสนอบอุ่นนี้ วันหนึ่งดันเกิดรอยร้าวขึ้น เด็ก ๆ ทั้งสองจึงต้องใช้จินตนาการของตัวเองเข้ามาเติมเต็มและทำให้บ้านของพวกเขากลับมาเป็นบ้านแห่งความรักอีกครั้ง

 

 

    ภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกเหนือไปจากการหยิบเอาเรื่องราวในนิทานที่เราแสนคุ้นเคย มาตีความเพิ่มเติมให้แตกต่างออกไป กับการเล่าเรื่องก่อนที่ทั้งปีเตอร์แพน และอลิซ จะออกเดินทางสู่ดินแดนมหัศจรรย์ของพวกเขา หนังเรื่องนี้ยังได้ แอนเจลีน่า โจลี มารับบทคุณแม่ผู้แสนอบอุ่น สมทบด้วย เดวิด โอเยโลโว จาก Interstella และไมเคิล เคน จาก The Dark Knight มาเสริมทัพการแสดงให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจยิ่งกว่าเดิม

 

 

    เตรียมตัวไปร่วมผจญภัยกับนิทานที่ยังไม่เคยมีใครรู้ กับเรื่องราวอันแสนอบอุ่นที่จะเข้ามาเติมเต็มหัวใจเราให้พองฟู อุ่นไอไปด้วยความรักอันแสนงดงาม กับภาพยนตร์ที่ดูได้ทั้งครอบครัว กับ Come Away ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์ กำหนดฉาย 26 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์

  • 26 November 2020
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี /
  • 94 นาที
15+