HIGHLIGHT CONTENT

Call Me by Your Name ภาคต่อเริ่มเขียนแล้ว อนาคตต่อไปของเอลิโอและโอลิเวอร์

  • 4,431
  • 06 ธ.ค. 2018

 

Call Me by Your Name คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่แม้จะเข้าฉายด้วยจำนวนโรงภาพยนตร์ที่ไม่มากมายนัก แต่ก็เป็นกระแสและเป็นที่ชื่นชมไปไม่น้อย อีกทั้งความสำเร็จของภาพยนตร์บนเวทีรางวัลอย่างออสการ์ก็ยังสามารถกวาดรางวัลบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยมไปได้ ดังนั้นจึงมีหลายคนที่คาดหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้พอจะสามารถมีภาคต่อได้หรือไม่ ล่าสุด André Aciman ผู้เขียน Call Me by Your Name ฉบับนวนิยายได้ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตของภาคต่อแล้ว

 

 

                ข้างบนนั้นคือโพสต์จากทวิตเตอร์ส่วนตัวของ André Aciman เขาได้กล่าวเอาไว้ว่า “ผมชอบความคิดเรื่องภาคต่อของ Call Me by Your Name จริงๆ ความจริงคือผมกำลังเขียนมันอยู่เลยล่ะ”

 

                แน่นอนว่าคงเป็นในฉบับนวนิยายก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนจะกลายมาเป็นภาพยนตร์เมื่อไรนั้นอาจจะต้องรอกันไปอีกสักพัก โดยความเป็นไปได้ของภาคต่อนั้นอาจเป็นเรื่องราวที่นำตอนจบในฉบับนิยายมาขยายต่อ ซึ่งในฉบับนิยายนั้นเป็นเรื่องราวกว่า 20 ปีผ่านไปแล้ว หลังจากเรื่องราวความรักในฤดูร้อนระหว่างเอลิโอและโอลิเวอร์ ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เอลิโอได้ถามกับโอลิเวอร์ว่าเขาจำเรื่องราวในช่วงฤดูร้อนครั้งนั้นได้หรือไม่ โอลิเวอร์ก็ตอบอย่างชัดเจนว่า “ฉันจำได้ทุกอย่าง” ดังนั้นเรื่องราวในภาพยนตร์ภาคต่ออาจเป็นเรื่องราวสืบเนื่องต่อจากตอนจบในภาคแรก ยาวไปจนถึงการพบกันอีกครั้งของทั้ง 2 ตัวละคร

 

 

                Call Me by Your Name คือเรื่องราวของการสำรวจภาวะกังวลและข้อจำกัดด้านตัวตนในการเป็นเควียร์ในช่วงปี 1980 ผ่านความสัมพันธ์ระหว่างเอลิโอและโอลิเวอร์ ต้องมารอดูกันต่อไปว่าภาพยนตร์ภาคต่อของเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร