HIGHLIGHT CONTENT

คลิปใหม่ ของ POINT BREAK ภาพที่เห็นจะทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้าง!

  • 8,561
  • 21 ก.ย. 2015

 

 

หลังจากที่คอแอคชั่นได้ตื่นเต้นจนแทบหยุดหายใจไปกับตัวอย่างฉบับแรกของภาพยนตร์แห่งปรากฏการณ์แอคชั่น-เอ็กซ์ตรีมสุดมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2015 อย่าง "POINT BREAK" แล้ว ... ล่าสุดก็ได้มี ตัวอย่างใหม่ ออกมาให้ได้ทึ่งจนต้องอ้าปากค้างกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตัวอย่างล่าสุดนี้ก็ถือได้ว่าเป็นการยกระดับพร้อมสาดความมันส์ระดับสุดขั้นให้ผู้ชม ด้วยความเข้มข้นงานแอคชั่นและฉากเสี่ยงอันตรายท้านรกที่ออกมาให้ได้ชมกันชนิดจุใจ!
 
"Point Break" คือภาพยนตร์แอ็คชั่น-เอ็กซ์ตรีที่จะมาสร้างเพดานบินใหม่ของคำว่าแอคชั่น ผ่านกีฬาผาดโผนหลากหลายประเภทท่ามกลางโลเกชั่นอันตื่นตะลึงทั่วโลก ... 'จอห์นนี ยูทาห์' (ลุค เบรซี่) เจ้าหน้าที่ FBI หนุ่มกับปฏิบัติการสืบสวนโคตรระห่ำที่ทำให้เขาต้องแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มนักเล่นเซิร์ฟและนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม เพื่อตามล่าตัวอาชญากรจอมบงการที่ทำการปล้นเงินด้วยการใช้รูปแบบของกีฬาซูเปอร์เอ็กซ์อาทิ เซิร์ฟ (Surf), วิงสูท (Wingsuit), สโนว์บอร์ด (Snowboard) ปีนผา (Solo Rock Climbing) แต่ยิ่งสืบค้นลึกลงไปเท่าไร จอห์นนี่ก็เริ่มตระหนักว่าชีวิตของเขากำลังตกอยู่ในอันตรายของคลื่นอาชญากรรมครั้งใหญ่ที่พร้อมจะซัดเข้าใส่เขาได้ทุกเมื่อ!
 
เตรียมนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์แอคชั่น-เอ็กซ์ตรีมครั้งยิ่งใหญ่ มันส์ชนิดจัดเต็ม ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสใน "Point Break" : 24 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

ปล้นข้ามโคตร

  • 09 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง