HIGHLIGHT CONTENT

คลิปเจาะลึก The Shamer's Daughter - สาวน้อยผู้พลังวิเศษ กับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่

  • 12,084
  • 09 ก.ย. 2015

คลิปเจาะลึก The Shamer's Daughter
 สาวน้อยผู้พลังวิเศษ กับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่

 

 

พลังวิเศษเพียงหนึ่งเดียวทำให้เธอตกอยู่ในอันตราย การผจญภันสุดตื่นเต้นในโลกแห่งเวทมนต์ " The Shamer's Daughter สาวน้อยพลังเวทย์กับดินแดนมังกรไฟ" ...จากนิยายแฟนตาซีระดับเบสต์เซลเลอร์ของยุโรปที่แปลแล้วกว่า 25 ประเทศทั่วโลก และได้รับการขนานนามว่าเป็น "The Lord of the Rings แห่งเดนมาร์ก" สู่ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีเรื่องเยี่ยมที่จะพาคุณท่องเข้าไปในอาณาจักรแห่งเวทมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ การแย่งชิงราชบัลลังก์ และมังกรไฟที่ดุร้าย
 

 

 

เรื่องราวของ 'ดีน่า' สาวน้อยผู้มีพลังวิเศษติดตัวมาตั้งแต่เกิด ดวงตาของเธอสามารถล่วงรู้ถึงการกระทำอันผิดบาปที่คนอื่นเคยทำไว้ในอดีต แต่ด้วยพลังมหัศจรรย์ที่เธอมีเพียงหนึ่งเดียวทำให้เธอถูกไล่ล่าหมายเอาชีวิต แถมยังต้องเผชิญหน้าและหนีเอาตัวรอดจากมังกรไฟลึกลับที่จ้องจะจับเธอเป็นเหยื่ออันโอชะอีกด้วย!
 
นอกจากนี้ยังได้ทีมวิชวลเอฟเฟคระดับพระกาฬที่จะมาเนรมิตความแฟนตาซีสุดตระการตาให้กับอาณาจักรดันอาร์คและเจ้ามังกรไฟจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ไม่ว่าจะเป็น Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 หรือ The Hobbit ... ร่วมลุ้นระทึกไปกับการผจญภัยสุดแฟนตาซีครั้งยิ่งใหญ่ของสาวน้อยผู้มีพลังวิเศษใน " The Shamer’s Daughter สาวน้อยพลังเวทย์กับดินแดนมังกรไฟ" : 10 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

สาวน้อยพลังเวทย์กับดินแดนมังกรไฟ

  • 10 September 2015
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 96 นาที
15+