HIGHLIGHT CONTENT

มาจ้ะ! คลิปเดียวจบ ป๋าฮิวจ์ แจ็คแมน สอนล้างมือให้ถูกวิธี ป้องกัน COVID-19

  • 2,746
  • 18 มี.ค. 2020

 

 

มาจ้ะ! คลิปเดียวจบ ป๋าฮิวจ์ แจ็คแมน

สอนล้างมือให้ถูกวิธี ป้องกัน COVID-19

 

                ระยะนี้คงไม่มีกระแสไหนจะสำคัญไปมากกว่ากระแสการตื่นตัวเพื่อป้องกันตัวเองจากโรคระบาด COVID-19 ที่แพร่กระจายไปแทบจะทั่วทุกมุมโลกแล้ว ทางรัฐบาลและหน่วยงานสาธารณสุขทั่วโลกต่างก็ได้ออกมาเปิดเผยวิธีในการดูแลตัวเอง และดูแลคนรอบข้างเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อและป่วยเป็นโรคนี้ต่อไป ในฝากของบรรดาคนดังฮอลลีวู้ดเองก็ได้ใช้โอกาสนี้ออกมาเป็นกระบอกเสียงเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนัก บ้างก็ออกมาแสดงวิธีการดูแลตัวเองที่ถูกวิธีเพื่อให้แฟน ๆ ที่ติดตามได้ปฏิบัติตัว และร่วมก้าวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน

 

                หนึ่งในนั้นคือ ฮิวจ์ แจ็คแมน เขาได้อัพเดตคลิปลงใน Instagram @thehughjackman แสดงวิธีการล้างมือเพื่อปกป้องความเสี่ยงที่จะแพร่เชื้อผ่านการสัมผัส โดยในแคปชั่นของเขายังระบุถึงวิธีที่ไม่เพียงแค่ช่วยลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อเท่านั้น แต่ยังเป็นวิธีล้างมือที่ใช้น้ำเท่าที่จำเป็นด้วย คลิปที่ว่าจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

คลิกเพื่อดูคลิป

 

ฮิวจ์ แจ็คแมน ไม่ได้เป็นเพียงนักแสดงมากฝีมือเท่านั้น แต่เขาก็ยังเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบไปทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งหลังจากภาพยนตร์เรื่อง Logan ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขาในฐานะวูล์ฟเวอรีน หรือภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง The Greatest Showman เขาก็คงอยู่ในช่วงพักเบรกจากผลงานการแสดง ทำให้ในช่วงนี้เราอาจจะยังไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขามาฝากกัน ใครที่อยากติดตามป๋าฮิวจ์ก็สามารถตามไปกด Follow เขาได้ที่อินสตาแกรมข้างบน แล้วมาติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาคือเรื่องอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง