HIGHLIGHT CONTENT

โรงภาพยนตร์แบบไหนที่ใช่คุณ? ลองมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ โรงภาพยนตร์หลากหลายสไตล์ ที่เพิ่มอรรถรสในการดูหนังของคุณให้มันส์กว่าเดิม

  • 65,463
  • 05 มิ.ย. 2019

           VIP Cinema โรงภาพยนตร์วีไอพี เน้นความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบาย ที่นั่งแบบปรับเอนนอนได้ พร้อมเลาจ์ส่วนตัว

              Kids Cinema สำหรับเด็กและครอบครัว มีบริการเครื่องเล่น Playland ดินแดนแห่งความสุข พร้อมบ่อลูกบอลหลากสีสัน และสไลเดอร์ ไว้ให้เด็ก ๆ ได้เล่นก่อนชมภาพยนตร์ มีเก้าอี้สีสันแนวลูกกวาดที่สร้างบรรยากาศความสดใสให้กับโรงภาพยนตร์ทั้ง 10 สาขา ได้แก่ ไอคอน ซีเนคอนิค, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต และสาขาใหม่ล่าสุด ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลพระราม 

             IMAX จอภาพรุ่นใหม่ Imax Silver Screen สว่างกว่า 10 เท่า จอภาพสูงเท่ากับตึก 8 ชั้น และระบบเสียง Laser Surround รอบทิศทาง เต็มอรรถรสทุกมิติความบันเทิงทั้ง 6 สาขา ได้แก่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์,ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, ไอคอน ซีเนคอนิค, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เมเจอร์ เฟสติวัล เชียงใหม่

             4DX โรงภาพยนตร์สี่มิติที่พร้อมนำท่านสัมผัสประสบการณ์ในการรับชมภาพยนตร์รูปแบบใหม่ ผ่านเอฟเฟกต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวของเก้าอี้ การสั่นสะเทือน ลม กลิ่น แสงกระพริบ และเอฟเฟกต์พิเศษอื่นๆให้ความรู้สึกสมจริงเหมือนเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์ทั้ง 10 สาขา ได้แก่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, โคราช ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เมเจอร์ เฟสติวัล เชียงใหม่, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์

             ScreenX ครั้งแรกในเมืองไทย กับเทคโนโลยีการฉายแห่งโลกอนาคต ที่นำมาให้คุณได้สัมผัสก่อนใคร รับชมได้ 3 ทิศทาง ใช้เครื่องฉายถึง 9 ตัว เติมเต็มอรรถรสบันเทิง 270 องศา สุดอลังการ

              Dolby Atmos นวัตกรรมระบบเสียงสมบูรณ์แบบที่สุดในโลก สามารถรับสัญญาณ เสียงจากภาพยนตร์ได้มากกว่า 128 แชนแนล และสามารถแสดงผลแยกเสียงออกสู่ลำโพงได้มากที่สุดถึง 64 ตัว ครบทุกมิติ ในสามแกนของเสียง เพิ่มทิศทางเสียงรอบด้าน ทั้งด้านหน้า และลำโพงด้านหลังจอภาพ ลำโพงทุกตัวมี Power Amp ในการคอนโทรลทุกๆตัวแยกอิสระจากกัน จึงทำให้การฟังเสียงจากภาพยนตร์มีความเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงและสมบูรณ์แบบที่สุดทั้ง 4 สาขา ได้แก่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก

             Samsung LED screen ครั้งแรกใน Southeast Asia! ครั้งแรกของจอภาพแบบ LED สุดล้ำในโรงภาพยนตร์ มิติใหม่ของ 4K ที่คมชัดที่สุด! ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์

             E-Sports Cinema by Dell  โรงภาพยนตร์ Esports แห่งแรกในโลก โรงภาพยนตร์แบบผสมผสาน Mixed-use ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งการจัดฉายภาพยนตร์และจัดกิจกรรมด้านอีสปอร์ต ด้วยศักยภาพของเครื่องฉายระดับ 4K หน้าจอขนาดใหญ่ ระบบเสียงดอลบี้ 7.1 และที่นั่งแบบ สเตเดียม สามารถรอบรับผู้เข้าแข่งขันได้สูงสุดครั้งละ 60 คน และรองรับผู้เข้าชมอีกกว่า 200 คน ทำให้การแข่งขันอีสปอร์ตในโรงภาพยนตร์มีความแตกต่าง จากการแข่งขันในสถานที่ทั่วไป เพราะได้ทั้งภาพและเสียง ที่มีคุณภาพคมชัด

              Siam Pavalai by BDMS โรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ 2 ชั้น จุคนได้ถึง 1,096 ที่นั่ง ใช้ Laser Projection System เทคโนโลยีระบบฉายที่ดีที่สุดในโลก ให้ภาพคมชัดระดับ Ultra HD สีสมจริงกว่าปกติมากกว่า 35ล้านเฉดสี ภาพสว่างกว่าปกติถึง 2.5 เท่าที่พารอน ซีนีเพล็กซ์