HIGHLIGHT CONTENT

จากกัปตันผู้แสนดีสู่ชายผู้หยาบโลน บทใหม่คริส อีแวนส์ ใน Knives Out

  • 4,920
  • 09 ก.ย. 2019

 

 

จากกัปตันผู้แสนดีสู่ชายผู้หยาบโลน

บทใหม่คริส อีแวนส์ ใน Knives Out

 

                คริส อีแวนส์ นับเป็นนักแสดงชายผู้โลดแล่นในวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่มาเป็นระยะเวลานาน ตั้งแต่บท จอห์นนี สตรอม ซูเปอร์ฮีโร่เพลย์บอยใน Fantastic Four ต่อเนื่องมาถึงหัวหน้าทีม Avengers กับบท กัปตันอเมริกา ชายหลงยุคผู้แสนจะยึดถือหลักการและกฎระเบียบของตัวเอง หลายคนคงคุ้นเคยกับความสุภาพและนิ่งขรึมของเขาคนนี้ผ่านบทบาทดังกล่าว แต่หลังจากสิ้นสุดบทบาทใน MCU ผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดของเขาก็พลิกไปอีกรูปแบบ

 

 

                ภาพยนตร์เรื่อง Knives Out คริส อีแวนส์จะรับบทเป็น Ransom Drysdale เขาอธิบายบทบาทในคราวนี้เอาไว้ว่าแตกต่างอย่างสิ้นเชิง กับบท สตีฟ โรเจอร์ส เขาให้สัมภาษณ์กับ Variety เอาไว้ว่า...

                “มันดีมากเลยครับที่ได้เล่นเป็นคนที่ค่อนข้างจะเลวทรามบ้าง ผมไม่ค่อยได้โอกาสที่จะแสดงเป็นคนที่น่ารังเกียจสักเท่าไร เพราะงั้นมันเลยสนุกครับ”

 

 

                นอกจากนี้แล้ว คริส อีแวนส์ ยังได้อธิบายเรื่องราวของ Knives Out เอาไว้กับ The Hollywood Reporter ว่านอกจากจะเป็นภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนแล้ว นี่ยังเป็นภาพยนตร์ที่รวมเอาตัวละครเอาไว้เยอะมาก แถมยังเปรียบเทียบบทที่เขาได้รับกับบทบาทในภาพยนตร์มาร์เวลของเขาด้วย

               “มันเหมือนการเข้ากลุ่มบำบัดจิตเหมือนกันนะครับ มันยังคงเป็นการร่วมงานกับหลาย ๆ คนอยู่ แต่มันแตกต่างไปจากเดิม ยังคงมีความเป็นครอบครัว แต่อยู่ในตัวละครที่ไม่เหมือนเดิม ในหนังมาร์เวลผมได้เล่นเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบขรึม ค่อนข้างเสียสละเพื่อคนอื่น...

                ...แต่ในหนังเรื่องนี้ผมได้เล่นเป็นคนที่ค่อนข้างจะต่ำช้าเลยล่ะครับ ยังไงก็ตามทุกวันที่ได้มากองถ่าย ทุกอย่างยังคุ้นเคยอยู่เลยครับ ด้วยความสัตย์จริงเลยนะครับ มันสนุกมากเลย ทุกคนมาถ่ายทำเรื่องนี้มีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน ทุกคนรักในสิ่งที่ตัวเองทำ นั่นมันดีมากเลยครับ”

 

ถึงแม้ว่าบทบาทในภาพยนตร์ของคริส อีแวนส์จะเลวร้ายขนาดไหน แต่นอกจอเขาก็ยังดูเป็นชายสุภาพและเป็นมิตรเหมือนเดิม ไปลองติดตามการพลิกบทบาทของเขาในภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนสุดจี๊ดเรื่องใหม่ใน Knives Out กำหนดฉาย 12 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่

  • 10 December 2019
  • Adventure / ตลก / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 131 นาที
15+