HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮิดเดิลสตัน เผยโดน คริส เฮมส์เวิร์ธ ต่อยหน้าตอนถ่ายAvengers ร่วงไปกองกับพื้น

  • 29,838
  • 24 ก.ย. 2019

 

 

ทอม ฮิดเดิลสตันเล่าเหตุการณ์ที่คริส เฮมส์เวิร์ธ

เผลอต่อยหน้าเขาระหว่างถ่ายทำ

 

                คริส เฮมส์เวิร์ธ และทอม ฮิดเดิลสตัน นับเป็นสองนักแสดงที่อยู่คู่กับแฟนภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล จากภาพยนตร์เรื่อง Thor ทั้ง 3 ภาค เราได้เห็นเขาแสดงเป็นพี่น้องคู่หูคู่กัดกันมายาวนาน จนหลายคนมองทั้งตัวละครธอร์ และโลกิ ต่างก็เป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้ไปแล้ว แต่มีครั้งหนึ่งที่คริส เฮมส์เวิร์ธ เคยพลั้งมือต่อยหน้าทอม ฮิดเดิลสตันในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ มันเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่ ทอม ฮิดเดิลสตันได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นแล้ว

 

 

                ทอม ฮิดเดิลสตันได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ The Late Show with Stephen Colbert เขาได้เล่าเหตุการณ์ที่ถูก
คริส เฮมส์เวิร์ธต่อยเข้าที่หน้าจัง ๆ เอาไว้ว่า...

                “มันเป็นฉากในเรื่อง Avengers ครับ ตอนนั้นธอร์จะต้องโจมตีผ่านหน้าโลกิไป ตอนนั้นผมสวมหมวกที่มีเขาของโลกิอยู่ มันหนักประมาณ 13 กิโลกรัม ผมเลยมองไม่เห็นว่าหมัดมันโดนเข้าจัง ๆ ตอนนั้นผมเลยบอกคริสไปว่า ‘ฉันคิดว่านายเพิ่งต่อยหน้าฉันไปนะ คริส’

 

 

                ทอมเล่าต่อไปว่า ตอนนั้นมันแย่มาก ผมร่วงลงกับพื้นเลย อย่างไรก็ตามนั่นก็เป็นเพียงการผิดคิวเท่านั้นเอง ทั้ง 2 นักแสดงไม่ได้มีข้อบาดหมางใด ๆ กัน แฟน ๆ สบายใจได้ ส่วนตัวละคร โลกิ นั้น นอกจากจะมีเรื่องราวของตัวเองในซีรีส์ที่จะฉายทาง Disney+ แล้ว ยังมีข่าวคราวว่าเขาจะมาปรากฎตัวใน Thor 4: Love and Thunder ด้วย ต้องมารอดูกันต่อไปว่าอนาคตของ โลกิ ใน MCU จะเป็นอย่างไร

 

Source: Heroic Hollywood

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง