HIGHLIGHT CONTENT

“คริส อีแวนส์” หล่อพลิกลุกส์ซูเปอร์ฮีโร่ รับบทหนุ่มเท่ห์สุดคูล เซย์ไฮรักแท้ดูสักครั้งใน Playing It Cool

  • 10,722
  • 28 ม.ค. 2015

“คริส อีแวนส์” หล่อพลิกลุกส์ซูเปอร์ฮีโร่
รับบทหนุ่มเท่ห์สุดคูล เซย์ไฮรักแท้ดูสักครั้งใน Playing It Cool

 

 

กลับมาอีกครั้งสำหรับดาราหนุ่มซุปเปอร์ฮีโร่สุดหล่อ อย่าง คริส อีแวนส์ จากภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์อย่าง Captain America (กัปตันอเมริกา) สุดโด่งดัง  แต่กลับมาครั้งนี้ เขาพลิกคาแรกเตอร์มาเป็นหนุ่มนักเขียนสุดเท่ขอขโมยหัวใจสาวๆทั่วโลกให้ต้องอินเลิฟไปกับความหล่อเว่อร์อย่างเขาในช่วงวาเลนไทน์ กับภาพยนตร์เรื่อง Playing It Cool (เพลย์อิง อิท คูล) คริส อีแวนส์ พร้อมปลดปล่อยเสน่ห์สุดพลังกับบทบาทที่เปี่ยมสีสัน ของชายหนุ่มผู้ซึ่งไม่เชื่อ และไม่เคยศรัทธาในเรื่องรักแท้ แต่กลับต้องพยายามทุกทางเพื่อให้ตนเองได้ค้นพบรักแท้ เพื่อเอาไปเป้นแรงบันดาลใจสำคัญในงานเขียนชิ้นใหม่ของตัวเอง

 

 

 

“ผมคิดว่าผู้ชมจะต้องรู้สึกสนุกไปกับวิธีการเล่าเรื่องของภาพยนตร์ที่แปลก และไม่เหมือนใคร นอกจากนี้มันยังเป็นเรื่องราว ที่จะทำให้ทุกคนที่ได้ชมมีมุมมองใหม่ เกี่ยวกับเรื่องของความรักและความสุข ซึ่งทำให้ผมรู้สึกประทับใจมากครับ” - คริส อีแวนส์

 

 

Playing It Cool ถ่ายทอดเรื่องราวป่วนหัวใจของนักเขียนหนุ่มหล่อ (คริส อีแวนส์) ที่ฝันอยากจะเขียนนิยายแนวแอคชั่นที่เปป็นแนวโปรดของเขา แต่กลับโดนคำสั่งให้เขียนเรื่องราวแนวรักโรแมนติค ซึ่งตัวเขาเองดันกลับเป็นคนที่ไม่เคยเชื่อเรื่องความรักเลยสักนิด จนกระทั่งเขาได้พบกับเธอ (มิเชล โมนาแฮน) ที่เข้ามาสปาร์ครักแท้ครั้งแรกในชีวิต แต่โชคร้ายที่สาวสวยคนนี้ดันมีคู่หมั้นซะแล้ว แต่เขาไม่ยอมแพ้ ขอทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าหัวใจเธอมาให้ได้

 

 

เตรียมกรี๊ดไปกับความหล่อของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม “ คริส อีแวนส์ ”
ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ที่จะมาจี๊ดวาเลนไทน์ปีนี้

“Playing It Cool ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์”
12 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ลุ้นรักเวิ่น นายหล่อเว่อร์

  • 12 February 2015
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 94 นาที
15+