HIGHLIGHT CONTENT

คริส อีแวนส์เผย คิดถึงบทกัปตันอเมริกาแล้ว แต่คงไม่เปลี่ยนใจหวนกลับคืน

  • 5,005
  • 03 ก.ค. 2020

 

 

คริส อีแวนส์เผย คิดถึงบทกัปตันอเมริกาแล้ว

แต่คงไม่เปลี่ยนใจหวนกลับคืน

 

    Captain America นับว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เป็นที่จดจำของ คริส อีแวนส์ และเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบและหลงรักไปทั่วโลก หลังจากกลายเป็นสตีฟ โรเจอร์ส ในภาพยนตร์หลายเรื่องของ Marvel Studios เขาก็ได้บอกลาบทบาทนี้ไปแล้วหลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame แน่นอนว่าแฟน ๆ ย่อมเข้าใจการตัดสินใจครั้งนี้ แต่มันก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงการแสดงของเขา และดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีแค่เราที่คิดถึง เพราะตัวคริส อีแวนส์ เองก็รู้สึกไม่ต่างกันนัก

 

 

    ล่าสุด คริส อีแวนส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Backstage เกี่ยวกับชีวิตการทำงานของเขา และเขาก็ได้พูดถึงครั้งหนึ่งที่เคยได้รับบทเป็น Captain America และแม้ว่าเขาจะบอกล่าบทบาทนี้ไปแล้ว เขาก็อดที่จะคิดถึงมันไม่ได้ เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า…

 

    “ผมชอบเวลาที่ได้ทำงานกับมาร์เวลมาก ๆ ครับ ผมคิดถึงช่วงเวลานั้นนะ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันน่าตื่นเต้นมากที่ในที่สุดก็จะได้มีอิสระที่จะออกไปไล่ตาม และค้นหาตามความคิดสร้างสรรค์และความต้องการของผมครับ”

 

 

    หลังจากสิ้นสุดบทบาทในฐานะ Captain America ไป เราก็ได้เห็นคริส อีแวนส์ ฉีกบทบาทจากเดิมในภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนสุดจี๊ดจ๊าด Knives Out และก็ได้รับคำชมไปไม่น้อย ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า ในอนาคตเขาจะกระโดดก้าวเข้าไปสู่บทบาทไหนต่อไปในวงการภาพยนตร์ 

    และสำหรับแฟน ๆ มาร์เวล ก็เตรียมรับชมกับภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่จะเข้ามาไขปริศนาในอดีตที่หายไปของนาตาชา โรมานอฟ กับภาพยนตร์เรื่องแรก และเรื่องเดียวของ Marvel Studios ในปี 2020 แล้วพบกัน 29 ตุลาคมนี้

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง