HIGHLIGHT CONTENT

ปิดฉากแฟรนไชส์? คริสโตเฟอร์ แลนดอน ถอนตัวจากบทบาทผู้กำกับของ Scream 7

  • 300
  • 26 ธ.ค. 2023

ปิดฉากแฟรนไชส์? คริสโตเฟอร์ แลนดอน

ถอนตัวจากบทบาทผู้กำกับของ Scream 7

 

 

ต้องเจอกับข่าวร้ายต่อเนื่องสำหรับแฟนคลับของแฟรนไชส์ Scream หรือ หวีดสุดขีด หลังจากล่าสุดผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แลนดอน ประกาศถอนตัวออกจากบทบาทผู้กำกับของ Scream 7 ตามรอยของสองนักแสดงนำรุ่นใหม่อย่าง เมลิสซา บาร์เรร่า และ เจนนา ออร์เทก้า

 

 

โดยผู้กำกับชาวอเมริกัน ได้เปิดเผยการตัดสินใจดังกล่าวออกมาผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ เอ็กซ์ หรือในอดีตที่เรียกกันว่า ทวิตเตอร์

“ผมคิดว่าตอนนี้คงเป็นเวลาที่ดีที่จะประกาศว่าผมได้ถอนตัวออกจาก Scream 7 อย่างเป็นการทางเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ นี่จะเป็นอะไรที่บางคนผิดหวัง และบางคนก็ดีใจ มันเป็นงานในความฝันที่กลายมาเป็นฝันร้าย และหัวใจของผมแหลกสลายแทนทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทุกคนจริง ๆ แต่นี่เป็นเวลาที่ต้องก้าวข้ามผ่านมันไป ผมไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่าความหวังที่ว่า มรดกของ เวส จะคงอยู่ต่อไป และอยู่เหนือเสียงดังก้องของโลกที่แบ่งออกไปฝักฝ่ายนี้ สิ่งที่เขาและ เควิน ได้สร้างช่างเป็นอะไรที่อัศจรรย์ และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีช่วงเวลาสั้น ๆ ในการรับความเปล่งประกายของพวกเขา”

 

 

ในตอนนี้ ถือว่าอนาคตของแฟรนไชส์ หวีดสุดขีด อยู่ในช่วงที่ไม่มีความแน่นอนที่สุดแล้ว โดยนักแสดงที่คาดว่าจะมีบทบาทต่อไปเหลือเพียงแค่ แจสมิน ซาวอย บราวน์, เมสัน กู๊ดดิ้ง และ คอร์ทนี่ย์ ค็อกซ์ ซึ่งก็คงยังไม่มากพอที่จะดึงดูดความสนใจจากแฟนภาพยนตร์ได้เท่ากับ บาร์เรร่า และ ออร์เทก้า ต้องรอดูกันต่อไปว่าหากทางสตูดิโอตัดสินใจจะเดินหน้าต่อไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ความพยายามที่จะดึงเอาตัวนักแสดงจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง นีฟ แคมป์เบลล์ และ แพทริก เดมพ์ซีย์ กลับมาอีกครั้ง จะช่วยกอบกู้อนาคตของแฟรนไชส์ได้หรือไม่

Scream 7 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง