HIGHLIGHT CONTENT

รวมลิสต์ หนังสุดสนุก ดูได้ทั้งครอบครัว ต้อนรับ วันเด็กแห่งชาติ 2565

  • 3,787
  • 04 ม.ค. 2022

วันเด็กแห่งชาติ เวียนมาถึงอีกครั้ง นอกจากกิจกรรมสุดสนุกและภาพยนตร์สุดมันส์ ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์มอบให้แล้ว วันนี้เราขอลิสต์หนังที่เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ก็สนุกบันเทิงไปด้วยกันทั้งครอบครัว

My Hero Academia : World Heroes' Mission

การกลับมาอีกครั้งของ My Hero Academia และในภาคนี้ได้ใช้ชื่อว่า My Hero Academia : World Heroes' Mission ซึ่งในภาคนี้เป็นภาคที่ 3 แล้วสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ที่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ แฟนๆได้ตั้งหน้าตั้งตารออย่างหนาแน่น โดยในภาคนี้เนื้อเรื่องจะเป็นการออกไปทำภารกิจในที่ห่างไกล ซึ่งมีองค์กรลึกลับที่เชื่อในทฤษฎีอัตลักษณ์วันโลกาวินาศ เพราะมองเห็นว่าอัตลักษณ์ทุกอย่างบนโลกคือโรคร้าย จึงได้วางระเบิดไปทุกทั่วมุมโลก ทำให้ประชาชนได้คลุ้มคลั่งและวุ่นวายไปทั่วโลก ฮีโร่ทั้งทุกมุมโลกและนักเรียนโรงเรียนยูเอ ได้มาร่วมทำภารกิจกู้ระเบิดโดยทางองค์กรลึกลับได้ตั้งเวลาระเบิดไว้ทั้งหมด 2 ชั่วโมง เหล่าฮีโร่จะทำภารกิจสำเร็จและมอบรอยยิ้มให้กับทุกคนได้ทันเวลาหรือไม่

 

คลิฟฟอร์ด หมายักษ์สีแดง

เอมิลี อลิซาเบธ (ดาร์บี้ แชมป์) หนูน้อยชั้นมัธยมต้น ได้พบกับผู้ช่วยเหลือสัตว์มหัศจรรย์ (จอห์น คลีส) ผู้มอบลูกสุนัขตัวน้อยสีแดงให้กับเธอ เธอก็ไม่คาดคิดเลยว่าจะลืมตาตื่นมาพบสุนัขยักษ์สูงสิบฟุตในอพาร์ทเมนต์หลังเล็กๆ ในนิวยอร์ก ซิตี้ของเธอ ในตอนที่แม่เลี้ยงเดี่ยวของเธอ (เซียนนา กิลลอรี) ไปทำงานต่างเมือง เอมิลีและเคซีย์ (แจ็ค ไวท์ฮอล) ลุงผู้เป็นคนตลกและหุนหันพลันแล่นของเธอ ก็ออกเดินทางผจญภัยในแบบที่จะทำให้คุณลุ้นสุดขอบที่นั่งในตอนที่เหล่าตัวเอกของเรากัดบิ๊ก แอปเปิ้ลคำโตๆ คลิฟฟอร์ด ซึ่งถูกสร้างขึ้นจากตัวละครในหนังสือที่แฟนๆ ชื่นชอบ จะสอนให้คนทั้งโลกรักอย่างยิ่งใหญ่!

 

Kimetsu Orchestra Concert

ในการแสดง Kimetsu Orchestra Concert ครั้งนี้ ที่นักล่าอสูรจะได้รับชมกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับการรับชมการแสดงชุดนี้บนจอภาพยนตร์ โดยตลอดเวลา 114 นาทีเต็มที่เหล่านักล่าอสูรจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่คุ้นเคย กลิ่นอายและบรรยากาศที่คุณหลงรัก โดยทุกวินาทีที่คุณรับชม จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจที่จะทำให้คุณหลงรัก Kimetsu No Yaiba ไปตลอดกาล เหล่านักล่าอสูรชาวไทยที่อยากจะไปรับชมความยิ่งใหญ่ของ Kimetsu Orchestra Concert ครั้งนี้ เตรียมตัวไว้ให้ดี

 

สไปเดอร์แมน โน เวย์ โฮม

จากซูเปอร์ฮีโร่ ขวัญใจเด็กๆในวันนั้น สู่ การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ในวันนี้ นี่คือหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ผ่านมาทุกยุคทุกรุ่นของทุกคนในครอบครัว เป็นครั้งแรกที่ Spider-Man ไม่ต้องซ่อนตัวใต้หน้ากากอีกต่อไป และเขาไม่สามารถแยกชีวิตในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ออกจากชีวิตปกติได้อีกต่อไป เมื่อเขาไปขอให้ด็อกเตอร์สเตรนจ์ช่วยเหลือ แต่มันกลับกลายเป็นวุ่นวายกว่าเดิม บังคับให้เขาต้องหาทางแก้ไขและหาความหมายของการเป็นสไปเดอร์แมน หนังเรื่องนี้จะแนะนำสิ่งที่เรียกว่า Multiverse ในจักรวาลมาร์เวลอย่างเป็นทางการ พร้อม ๆ กับวายร้ายจากทั้ง Spider-Man และ The Amazing Spider-Man ก็จะมาปรากฎตัวด้วยเช่นกัน

 

ตระกูลนี้ผียังหลบ 2

ครอบครัวแปลกประหลาดที่ทุกคนชื่นชอบกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์แอนิเมชั่น The Addams Family 2 ตระกูลนี้ผียังหลบ 2 ในภาคนี้ เราพบว่ามอร์ติเซียและโกเมซรู้สึกผิดหวังที่ลูกๆ ของพวกเขาเติบโตขึ้นและไม่ยอมทานอาหารเย็นกับครอบครัว และใช้เวลาไปกับ "การกรีดร้อง" ดังนั้น เพื่อสานสายสัมพันธ์ในครอบครัว พวกเขาตัดสินใจให้ เวนส์เดย์, พักสลีย์, ลุงเฟสเตอร์ และคนอื่น ๆ ออกเดินทางไปพักผ่อนพร้อมกันทั้งครอบครัว พวกเขาออกเดินทางผจญภัยทั่วอเมริกา พบกับความสนุกสนานและความฮาของครอบครัวแอดดัมส์และลูกพี่ลูกน้องผู้เป็นไอค่อนอย่าง อิท พร้อมพบกับตัวละครตลก ๆ ใหม่ๆ มากมาย

คลิฟฟอร์ดหมายักษ์สีแดง

  • 06 January 2022
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 96 นาที
15+