HIGHLIGHT CONTENT

แฟนหนังเรียกร้อง ชาร์ลีซ เทรัน แสดงนำใน Die Hard ฉบับรีบู๊ต งานนี้เธอว่าไง??

  • 1,589
  • 21 ธ.ค. 2020

 

แฟนหนังเรียกร้อง ชาร์ลีซ เทรัน

แสดงนำใน Die Hard

ฉบับรีบู๊ต งานนี้เธอว่าไง??

 

หากพูดถึงนักแสดงสายแอ็คชั่นในยุคนี้ ฝ่ายชายคงจะนึกถึงคีอานู รีฟส์ จากผลงานสุดประทับใจใน John Wick ทางฝั่งหญิงก็คงหนีไม่พ้นใครอื่น นอกเหนือไปจาก ชาร์ลีซ เทรัน ที่ไม่ว่าจะมาในลุคเท่ก็เท่ขาดใจ จะมาในลุคสวยก็สวยสะกด แถมลีลาการแอ็คชั่นของเธอยังดุดันและแข็งแกร่ง ทั้งในภาพยนตร์เรื่อง Atomic Blonde หรือ The Old Guard แฟน ๆ ก็ไร้ข้อกังขาให้ความสามารถด้านการต่อสู้ของเธอคนนี้ไปแล้ว จากผลงานนี้เองทำให้แฟนหนังแอบหวังว่าอยากจะเห็นเธอคนนี้ในหนังคนอึดตายยาก อย่าง Die Hard ขึ้นมา

 

 

โดยแฟนหนังที่ออกมาเสนอความคิดนี้ก็คือ Francis O ที่ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า “หนังเลสเบี้ยนโรแมนติกคอมเมดี้ในช่วงคริสมาสต์มันก็ดีอยู่หรอก แต่สิ่งที่ฉันต้องการจริง ๆ ก็คือ Die Hard ที่ชาร์ลีซ เทรัน มาระห่ำเดือดเพื่อช่วยชีวิตเมียของเธอต่างหาก

 

นี่อาจจะเป็นการบ่นทั่ว ๆ ไปบนโลกทวิตเตอร์ แต่สิ่งที่ทำให้น่าสนใจก็คือ ชาร์ลีซ เทรัน เธอมา Qoute ทวิตนี้พร้อมกับเขียนว่า “ฉันต้องไปเซ็นต์สัญญาที่ไหนดี?” ตอบชัด ๆ เป็นเชิงว่าถ้ามันมีการสร้างขึ้นมาจริง ๆ เธอก็พร้อมที่จะกระโดดเข้าไปรับบทนี้อย่างแน่นอน 

 

 

อย่างไรก็ตาม ข่าวคราวเรื่องการรีบู๊ตของ Die Hard นั้นก็ยังไม่มีความชัดเจนใด ๆ เพียงแค่ในช่วงใกล้เทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ ภาพยนตร์ที่เหมือนจะเป็นตัวแทนของวันดังกล่าวอย่างเรื่องนี้ก็ถูกแฟน ๆ หยิบมาพูดถึง และในช่วงเวลาที่ภาพยนตร์แนวรีบู๊ตได้รับความนิยมแบบนี้ การจะได้เห็นคนอึดตายยากถูกสร้างขึ้นมาใหม่ก็น่าสนใจไม่น้อย

Source: Cinema Blend

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง