HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Charlie's Angels เวอร์ชั่นแรก ไม่ปิดโอกาสดึงนางฟ้าทีมเก่ากลับมาอีกครั้ง

  • 470
  • 31 ส.ค. 2023

 

ผู้กำกับ Charlie's Angels เวอร์ชั่นแรก

ไม่ปิดโอกาสดึงนางฟ้าทีมเก่ากลับมาอีกครั้ง

 

Hello Charlie หลายคนคงจำประโยคทักทายนี้ได้เป็นอย่างดี จากภาพยนตร์เรื่อง Charlie's Angels ที่ฉายตั้งแต่ช่วงปี 2000 เวอร์ชั่นที่รับบทโดย  Drew Barrymore, Lucy Liu และ Cameron Diaz ซึ่งกำกับโดย McG

 

จนกระทั่งตอนนี้ที่ McG มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Family Switch ผู้สื่อข่าวของ Entertainment Weekly ก็ได้ถามเขาว่า มีโอกาสที่จะดึงเอานางฟ้าชาร์ลีทีมแรกกลับมาหรือไม่ เขาตอบว่า...

 

"คงต้องคุยกันยาวเลยล่ะครับกับทั้งสามคนที่ผมรักมาก ผมดีใจมากนะครับที่ได้เห็น Elizabeth Banks มาทำในเวอร์ชั่นของเธอ ซึ่งมันสนุกนะครับ มันเหมือนจะมีการพูดคุยเรื่องนั้นกันอยู่เสมอ ผมยินดีที่จะได้หารือกับทั้งดรูว์, คาเมรอน และลูซี่ นะครับ แต่ขณะเดียวกัน ผมก็ยินดีที่จะส่งไม้ต่อให้คนอื่นเหมือนกัน"

 

 

ก่อนหน้านี้ในรายการ The Drew Barrymore Show หนึ่งในนักแสดงจากเวอร์ชั่นดั้งเดิม ดรูว์ แบร์รีมอร์ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ฉันคงเซอร์ไพร์สมากอ่ะค่ะถ้ามีใครในพวกเราพูดมาโต้ง ๆ ว่าจะไม่ทำมันอีก ส่วนตัวฉันจะทำมันในทันทีเลย คำตอบก็คือ ใช่ ฉันจะตอบตกลงเสมอค่ะ"

 

ถ้ามันเกิดขึ้นจริง ๆ น่าสนใจทีเดียวว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง