HIGHLIGHT CONTENT

พวกเขาคือจุดเริ่มต้น! เผยโฉมตัวละคร Jujutsu Kaisen: Zero ปฐมบทสงครามไสยเวทย์

  • 16,387
  • 01 เม.ย. 2022

 

 

เรื่องราวของความรักและคำสาป

ปฐมบทของมหาเวทย์ผนึกมาร

 

แนะนำตัวละคร

 

อคคทสึ ยูตะ (CV:Megumi Ogata)

นักเรียนมัธยมปลายผู้ปรารถนาให้ตัวเองตายไปเสียเพราะถูกริกะผู้กลายเป็นวิญญาณแค้นตามติด แต่หลังจากย้ายมาเรียนที่ “โรงเรียนเฉพาะทางไสยศาสตร์นครโตเกียว” ซึ่งเป็นโรงเรียนสำหรับศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับ “คำสาป” เพื่อปัดเป่า “คำสาป” และได้พบกับพวกพ้อง เขาก็เริ่มปรับเปลี่ยนทัศนคติ หันมาคิดบวกพร้อมจะมีชีวิตอยู่ต่อ รวมถึงตั้งปณิธานว่าจะแก้คำสาปของริกะให้ได้

 

โอริโมโตะ ริกะ (บน) / วิญญาณแค้นต้องสาประดับพิเศษ(ล่าง)CV:Kana Hanazawa)

วิญญาณแค้นต้องสาประดับพิเศษ  เด็กหญิงผู้เคยสัญญากับอคคทสึว่าจะแต่งงานกันเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ แต่กลับประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตเสียก่อน ทำให้เธอกลายเป็นวิญญาณแค้นซึ่งจ้องจัดการทุกคนที่หมายทำร้ายอคคทสึและเป็นเหตุให้เขาต้องอยู่อย่างโดด เดี่ยว

 

เซนอิง มากิ (CV:Mikako Komatsu)

นักเรียนชั้นปีที่ 1 “โรงเรียนเฉพาะทางไสยศาสตร์นครโตเกียว” เพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกันกับอคคทสึที่เพิ่งย้ายมา แม้เกิดในตระกูลผู้ใช้ไสยเวทชั้นแนวหน้าแต่ตัวเธอกลับไม่มีพลังเวท อีกทั้งมองไม่เห็นวิญญาณคำสาป แทนที่กันนั้นเธอกลับเป็นเลิศด้านทักษะการเคลื่อนไหวและถนัดการต่อสู้ด้วยเครื่องมือไสยเวท เป้าหมายของเธอคือการฝึกฝนฝีมือเพื่อกลับไปล้างแค้นตระกูลเซนอิง

 

อินุมาคิ โทเงะ (CV:Kōki Uchiyama)

นักเรียนชั้นปีที่ 1 “โรงเรียนเฉพาะทางไสยศาสตร์นครโตเกียว” เพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกันกับอคคทสึที่เพิ่งย้ายมา ผู้ใช้วาจาสาปซึ่งใช้คำพูดของตัวเองเป็นอาวุธในการสาปแช่ง ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงการสาปคนอื่นโดยไม่เจตนา เขาจึงเลือกใช้ชื่อไส้ข้าวปั้นสามเหลี่ยมในการสนทนาแทน

 

Panda (CV:Tomokazu Seki)

นักเรียนชั้นปีที่ 1 “โรงเรียนเฉพาะทางไสยศาสตร์นครโตเกียว” เพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกันกับอคคทสึที่เพิ่งย้ายมา รูปลักษณ์ภายนอกเหมือนแพนด้าธรรมดา ๆ ทุกกระเบียดนิ้ว ทว่าแท้จริงแล้วเขาคือจุไกกลายพันธุ์ที่พูดภาษามนุษย์ได้ ถูกสร้างขึ้นโดยผู้อำนวยการยากะ จุดเด่นคือแสดงอารมณ์ความรู้สึกเก่ง รู้จักเอาใจใส่คนรอบข้าง ห้าวหาญสมชายชาตรี

 

Satoru Gojo (CV:Yuichi Nakamura)

อาจารย์ประจำ “โรงเรียนเฉพาะทางไสยศาสตร์นครโตเกียว” ควบตำแหน่งผู้ใช้คุณไสยไร้เทียมทาน ผู้ชักนำอคคทสึเข้าสู่โรงเรียนไสยเวท ชอบทำตัวไร้สาระแบบตามใจฉันจนคนรอบข้างหัวปั่น แต่ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการฟูมฟักเหล่านักเรียนผู้แบกรับอนาคตไว้บนบ่ามากกว่าสิ่งใด

 

Geto Suguru (CV:Takahiro Sakurai)

นักสาปแช่งจอมวายร้ายที่หมายกำจัดผู้ไร้วิชาให้สิ้นซากและสร้างสรวงสวรรค์สำหรับผู้ใช้คุณไสยขึ้นมา 1 ใน 4 ผู้ใช้คุณไสยระดับพิเศษ ทว่าถูกขับออกจากโรงเรียนไสยเวทเนื่องจากก่อเหตุสังหารชีวิตคนธรรมดาจำนวนมากอย่างโหดเหี้ยม และนี่เป็นอีกครั้งที่เขาวางแผนสังหารโหดแบบวงกว้างโดยใช้เหล่าวิญญาณคำสาป หรือที่เรียกอีกชื่อว่า “ขบวนแห่ราตรีร้อยอสูร”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่