HIGHLIGHT CONTENT

แนะนำ11 ตัวละครหลัก ร่วมผจญภัยนิวเวิลด์ใน ONE PIECE FILM GOLD

  • 96,457
  • 11 ก.ค. 2016

แนะนำ11 ตัวละครหลัก ร่วมผจญภัยนิวเวิลด์ใน ONE PIECE FILM GOLD

 

 

เรื่องราวการผจญภัยครั้งนี้เกิดขึ้นที่อาณาจักรอิสระที่รัฐบาลโลกให้การรับรอง Gran Tesoro เมืองแห่งความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก สถานที่รวมตัวของ  กลุ่มโจรสลัด กองเรือ และเหล่ามหาเศรษฐีชื่อก้องจากทั่วโลกเมืองที่แม้แต่รัฐบาลโลกก็ยังไม่สามารถยื่นมือเข้าแทรกแซงได้ราวกับ “ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่เหนือกฎทั้งปวง” และแล้วจักรพรรดิสีทองผู้ปกครองอาณาจักรแห่งนี้  Gild Tesoro ก็ปรากฏตัวต่อหน้าพวกลูฟี่ ความทะเยอทะยานที่ไม่สิ้นสุดของTesoroที่ใช้อำนาจเงินบงการโจรสลัด กองทัพเรือ และแม้แต่รัฐบาลโลกได้อย่างง่ายดายกำลังเคลื่อนไหวอะไรบางอย่าง ตอนนี้สมดุลอำนาจของนิวเวิลด์กำลังถูกทำให้เปลี่ยนแปลงเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นกำลังอุบัติขึ้นแล้ว!

 

 

มังกี้ D ลูฟี่

กัปตันกลุ่มหมวกฟาง กิน “ผลโกมุโกมุ” หนึ่งในผลปิศาจเข้าไปเลยกลายเป็นมนุษย์ยางที่ทั่วร่างยืดได้เหมือนกับยางยืด

 

  โรโรโนอา โซโล
นักดาบที่มุ่งเป้าสู่การเป็น “นักดาบอันดับหนึ่งของโลก” เพื่อทำสัญญาที่ให้ไว้กับคุอินะเพื่อนสมัยเด็กให้เป็นจริง  ก่อนพบกับลูฟี่เขาได้รับสมญาอันน่าสะพรึงว่า “โซโลนักล่าโจรสลัด” 
 
อุซป
ลูกชายของยาซปที่เป็นสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดผมแดง มีฝีมือด้านยิงหนังสติ๊ก อีกโฉมหน้าคือ “โซเงคิง ราชาแห่งการซุ่มยิง” ถนัดการประดิษฐ์อาวุธที่มีกลไกด้วยไอเดียอันล้นเหลือ
 

ซันจิ
กุ๊กผู้ตามหา “ออลบลู” ทะเลในตำนานที่มีปลาจากทั่วโลกมารวมกัน ได้รับการสั่งสอนเรื่องการทำอาหารและเพลงเตะอันสุดยอดจาก “เซฟขาแดง” โจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่

  นามิ
เป็นหัวขโมยโจรสลัดก็จริงแต่ก็เข้าเป็นพวกของลูฟี่ที่ช่วยเหลือบ้านเกิดของตนไว้ ความฝันคือการเขียนแผนที่โลกให้เสร็จสมบูรณ์
 
โทนี่โทนี่ ช็อปเปอร์
“เรนเดียร์มนุษย์” จมูกสีฟ้า ที่มีความสามารถของมนุษย์เพราะกินผลฮิโตะฮิโตะเข้าไป 
  นิโค โรบิน
นักโบราณคดีที่เติบโตมาในบริษัทมืดตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ผู้ไขว่ขว้า “ข้อความของประวัติศาสตร์อันแท้จริง” เป็นผู้มีพลังของ “ผลฮานะฮานะ” ที่สามารถทำให้ส่วนหนึ่งของร่างกายเบ่งบานขึ้นได้ทุกที่
  แฟรงกี้
นักต่อเรือที่เป็นไซบอร์กทั่วร่าง สืบทอดฝีมือการต่อเรือนั้นมาในฐานะลูกศิษย์ของทอม ช่างเทคนิคการต่อเรืออันดับหนึ่งของโลก
  บรู๊ค
นักดาบหัวทรงแอฟโร่ที่ตายไปครั้งนึงแล้วฟื้นคืนชีพมาในร่างกระดูกด้วยความสามารถของ “ผลโยมิโยมิ” สาบานไว้กับวาฬลาบูนที่แยกจากกันเมื่อ 50 ปีก่อนว่าจะพบกันอีกครั้ง
  Gild Tesoro (กิลด์ เทโซโร)
วายร้ายหมายเลขหนึ่งที่ปรากฏตัวอยู่ในฟิล์ม โกลด์ ชายผู้มากับชุดสีชมพูผู้เป็นเจ้าของเรือ Grand Tesoro ตัวละครสำคัญที่มีบทบาทในฐานะเจ้าของคาสิโนและเป็นผู้ใช้ผลปิศาจ “โกลด์ โกลด์” ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับผลปิศาจดังกล่าว
 
Baccarat 
สมาชิกลำดับที่สองของกลุ่มโจรสลัด Tesoro หญิงสาวผู้งดงามแต่แฝงไปด้วยความเก่งกาจและลึกลับ

#ทีมหมวกฟาง

#ทีมเตโซโร

วัน พีช ฟิล์ม โกลด์

  • 18 March 2017
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 120 นาที
15+