HIGHLIGHT CONTENT

มารู้จักคาแร็คเตอร์ตัวละครก่อนดูภาพยนตร์ The Croods

  • 14,745
  • 04 มี.ค. 2013

มารู้จักคาแร็คเตอร์ตัวละครก่อนดูภาพยนตร์ The Croods

ก่อนที่จะเข้าไปชมภาพยนตร์ The Croods - เดอะ ครูดส์ ที่จะเข้าฉาย 4 เมษายนนี้ เรามาทำความรู้จักกับสองตัวละคร ที่อยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่ามีคาแร็คเตอร์แบบไหน และพากษ์เสียงโดยใครกันก่อนดีกว่า

อี๊ป พากษ์เสียงโดย เอมมา สโตน ลูกสาววัยรุ่นจอมดื้อของกรั๊ก เธอพยายามพาครอบครัวไปสู่อนาคต เธอชอบพูดกวนใจว่าต้องมีชีวิตนอกถ้ำแห่งตระกูล ซึ่งก็เป็นเช่นนั้นจริงเมื่อตระกูลครู้ดส์ต้องเข้าสู่การผจญภัยไปตลอดชีวิต

กรั๊ก พากษ์เสียงโดย นิโคลัส เคจ  คุณพ่อผู้ตรากตรำทำงานหนักที่สุดในประวัติศาสตร์ กรั๊กไม่รู้จักวันหยุดเสา-อาทิตย์ วันหยุดเทศกาล หรือวันลาป่วย กรั๊กไม่ต่างจากคุณพ่อทั่วไปที่คอยปกป้องครอบครัวสุดกำลัง และสัญชาตญาณแห่งความไฮเปอร์ของเขาต้องถูกเปิดเผยออกมา เขามีปรัชญาของเขาที่ว่า “กลัวไว้บ้างก็ดี การเปลี่ยนแปลงมีแต่แย่” แต่ในการสร้างความปลอดภัยให้ครอบครัว กรั๊กต้องเรียนรู้ถึงความแตกต่างระหว่างการรอดชีวิตกับการใช้ชีวิต

The Croods - เดอะ ครูดส์ ที่ได้นักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมให้เสียงพากย์ อาทิเช่น นิโคลัส เคจ, ไรอัน เรย์โนลด์, เอ็มม่า สโตน , คลาร์ก ดุค, คลอริส ลีชแมน และ แคทเธอรีน คีเนอร์ จากผลงานการกำกับของ คริส แซนเดิร์ส (How to Train Your Dragon) และ เคิร์ก เดอมิคโค (Space Chimps)