HIGHLIGHT CONTENT

แชดวิก โบสแมน แบ่งค่าตัวบางส่วนให้เพื่อนนักแสดง แทนจำนวนที่สตูดิโอไม่จ่าย

  • 835
  • 29 ก.ย. 2020

 

 

แชดวิก โบสแมน แบ่งค่าตัวบางส่วน

ห้เพื่อนนักแสดง แทนจำนวนที่สตูดิโอไม่จ่าย

 

    ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือน ตั้งแต่การจากไปที่ชวนช็อคโลกของแชดวิก โบสแมน นักแสดงผิวสีผู้ที่พิสูจน์แล้วว่าเขาเต็มไปด้วยความดีงามที่ควรค่าให้ส่งต่อและยกย่อง ทั้งการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมในฐานะของคนผิวสี หรือการเป็นไอคอนสำคัญให้กับเด็ก ๆ ทั่วโลก ตอกย้ำว่าไม่ว่าคุณกำลังจะเผชิญหน้ากับความยากลำบากอะไรอยู่ สิ่งหนึ่งที่เราสามารถทำได้ก็คือ ทำให้โลกใบนี้น่าอยู๋มากขึ้น นั่นคือสิ่งที่แชดวิก แสดงให้พวกเราเห็น และในวันนี้ที่เขาจากไปแล้ว สิ่งที่ชายคนนี้เคยทำเอาไว้ก็ยังคงถูกเล่าต่อไม่จบสิ้น

 

 

    ล่าสุดเป็นเรื่องเล่าจาก เซียนน่า มิลเลอร์ นักแสดงที่ร่วมแสดงกับแชดวิก โบสแมน ในภาพยนตร์เรื่อง 21 Bridges เธอได้ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire เล่าว่าแชดวิก ตัดสินใจที่จะแบ่งเงินค่าตัวบางส่วนของเขาให้กับเธอ เพราะมอง่วาเธอเหมาะสมที่จะได้รับค่าตอบแทนสูงกว่าที่สตูดิโอมอบให้ เธอเล่าเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

    “ฉันไม่รู้ว่าควรเล่าเรื่องนี้ไหมนะคะ ฉันยังไม่เคยเล่าที่ไหนเลย แต่คิดว่าฉันคงต้องบอก เพราะฉันคิดว่ามันจะแสดงให้เห็นว่าจริง ๆ แล้วเขาเป็นคนยังไง หนังเรื่องนั้นเป็นหนังที่ทุนค่อนข้างสูงเลย และฉันรู้ว่าทุกคนเข้าใจเรื่องปัญหาค่าตอบแทนที่ไม่เท่าเทียมกันในฮอลลีวู้ด ฉันเรียกเงินไปจำนวนหนักที่ทางสตูดิโอไม่ตกลงจะจ่ายให้ในจำนวนนั้น นั่นเป็นเพราะว่าฉันลังเลที่จะกลับมาทำงานแสดงอีกครั้ง ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวของฉันเพิ่งเข้าโรงเรียน มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่สะดวกเลย ฉันเลยบอกไปว่า ‘ฉันจะแสดงหนังเรื่องนี้ถ้าได้รับค่าตอบแทนที่เหมาะสม’ เรื่องมันจบลงตรงที่แชดวิกเลือกจะแบ่งค่าตัวบางส่วนของเขาให้กับฉัน จนเป็นไปตามที่ฉันเรียกร้องไปในทีแรก เขาบอกกับฉันว่า นั่นเป็นค่าตอบแทนที่เหมาะสมที่ฉันควรจะได้รับค่ะ”

 

 

    แชดวิก โบสแมน และ เซียนนา มิลเลอร์ ได้แสดงภาพยนตร์ร่วมกันในเรื่อง 21 Bridges ภาพยนตร์ไล่ล่าโจรกรรมสุดระทึก การกระทำของแชดวิกก็ได้สะท้อนออกมาให้เห็นเลยว่า ชายคนนี้คู่ควรแก่การยกย่อง ทั้งความเห็นอกเห็นใจ ความเป็นผู้นำ และความเข้าใจต่าง ๆ ที่สะท้อนออกมาโดยที่เขาไม่จำเป็นต้องบอกกล่าวใคร สิ่งที่เขาเคยทำไว้ได้บอกเล่าตัวมันเอง ซึ่งนั่นทำให้เรายิ่งเสียดายที่ชายแสนดีคนนี้จากโลกใบนี้ไปเร็วเกินไป  

 

Source: Screen Rant

เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก

  • 28 November 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+