HIGHLIGHT CONTENT

นาตาลี พอร์ตแมน กับ ยวน แม็คเกรเกอร์ 2ดาราจากสตาร์วอร์ส โคจรมาพบกันอีกครั้ง ใน JANE GOT A GUN

  • 7,796
  • 15 มี.ค. 2016

“นาตาลี พอร์ตแมน” ขี่ม้าควงปืน เข้าต่อกรกับ “ยวน แม็คเกรเกอร์” เป็นครั้งแรก!!
ใน “JANE GOT A GUN : เจน ปืนโหด”

 

 

การกลับมาพบกันอีกครั้งของ 2 ดาราคุณภาพแห่งวงการฮอลลีวู้ด นาตาลี พอร์ตแมน และ ยวน แม็คเกรเกอร์ ที่ทั้งคู่เคยมีผลงานแสดงภาพยนตร์ร่วมกันมาแล้วใน STAR WAR ภาค 1-3 หลังจากที่เคยร่วมรบอยู่ฝั่งเดียวกัน ในปีนี้จะได้พบกับบทบาทใหม่ครั้งแรกที่จะเห็น นาตาลี พอร์ตแมน ขี่ม้า ยิงปืน พร้อมต่อกรกับ ยวน แม็คเกรเกอร์ ในภาพยนตร์ JANE GOT A GUN เจน ปืนโหด ที่นอกจากเธอจะรับบทนำแล้ว นาตาลี พอร์ตแมน ยังร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

เรื่องราวของ เจน แฮมมอนด์ (นาตาลี พอร์ตแมน)  ที่เริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูกสาววัยน่ารักและ บิลล์ แฮมมอนด์ (โนอาห์ เอ็มเมอริช) สามีของเธอในดินแดนตะวันตกที่แสนโหดร้าย แต่เมื่อรู้ว่า จอห์น บิช็อป (ยวน แม็คเกรเกอร์) หัวหน้าแก๊งอันธพาพร้อมพรรคพวกกำลังไล่ล่าชีวิตเธออย่างไม่ลดละ และสามีของเธอก็บาดเจ็บจากการไล่ล่าในครั้งนี้ด้วย เธอจึงหันหน้าไปพึ่ง แดน ฟรอสท์ (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) อดีตคนรักเก่า เพื่อต่อกรกับแก๊งทรชนสุดอำมหิตนี้ให้ได้

“ฉันสนใจวิธีการของ ไบรอัน (ไบรอัล ดัฟฟิล์ด – ผู้เขียนบท) ที่ใช้แนวหนังตะวันตก มาถ่ายทอดอำนาจอันยิ่งใหญ่ของผู้หญิงที่ชื่อ เจน ซึ่งเธอก็ใช้อำนาจเหล่านั้นเพื่อปกป้องครอบครัวของเธอและไม่เพียงแต่ถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้ของเจนแล้ว ยังเล่าเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเจนกับแดนซึ่งอยู่ผิดที่ผิดเวลาอีกด้วย”นาตาลี พอร์ตแมนเล่าให้ฟังถึงการตัดสินใจรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้
และ ยวน แม็คเกรเกอร์ ได้กล่าวถึงตัวละครที่เขาได้รับเล่นให้ฟังว่า “เขาเป็นคนที่คุณไม่อยากจะล้ำเส้นด้วย เขาสามารถใช้เสน่ห์เพื่อได้สิ่งที่เขาต้องการ ในแง่ของการวางมาด การถืออำนาจ แต่ผมไม่คิดว่าเขาเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ตามหลักความเป็นจริงนะ คุณไม่อาจจะเข้าถึงบทของคนดีหรือคนเลว คุณควรสวมบทบาทในฐานะมนุษย์คนหนึ่งต่างหาก ดังนั้นการเข้าถึงบทของผมก็ไม่ต่างจากบทอื่น ๆ ที่ผมทำมา” 

“JANE GOT A GUN เจน ปืนโหด” นำแสดงโดย นาตาลี พอร์ตแมน (Black Swan, V for Vendetta), โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน (The Great Gatsby, Warrior), โนอาห์ เอ็มเมอริช (The Truman Show, The Americans) และ ยวน แม็คเกรเกอร์ (The Impossible, Star Wars: Episode I - III)

ผลงานการกำกับภาพยนตร์ล่าสุดของ เกวิน โอ คอนเนอร์ ผู้กำกับจาก PRIDE AND GLORY และWARRIOR เขียนบทโดย ไบรอัน ดัฟฟิลด์ (Insurgent), แอนโธนี่ แทมบากิส (Warrior) และ โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน  ชมพร้อมกัน 17 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
 

เจนปืนโหด

  • 17 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 98 นาที
15+