HIGHLIGHT CONTENT

“Absolutely Anything” ภาพยนตร์ฮาอลเวงแห่งปี ยกทีมนักแสดงชื่อดัง โชว์ปาฏิหาริย์ที่จะทำให้คุณยิ้มไม่หุบ

  • 4,446
  • 14 ส.ค. 2015

Absolutely Anything ” ภาพยนตร์ฮาอลเวงแห่งปี
 ยกทีมนักแสดงชื่อดัง โชว์ปาฏิหาริย์ที่จะทำให้คุณยิ้มไม่หุบ

 

 

มงคลเมเจอร์ พร้อมสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับคอหนังอีกครั้ง ในภาพยนตร์คอมเมดี้-ไซไฟฮา สุดป่วงอย่าง "Absolutely Anything" เตรียมพบกับเรื่องราวปาฏิหาริย์สุดแสบซ่าส์ เมื่อครูหนุ่มจอมนอยด์ที่กำลังเบื่อโลกขั้นสุดอย่าง นีล คลาร์ก ได้รับพลังพิเศษจากมนุษย์ต่างดาวที่สามารถทำอะไรก็ได้ ตามที่ใจต้องการเพียงแค่ “โบกมือ” จากพลังที่ควรจะช่วยเพื่อนมนุษย์กลับกลายเป็นการสร้างสถานการณ์สุด อลหม่านไปทั่วเมือง    

รวมทีมการแสดงโดยเหล่านักแสดงตลกชั้นนำอย่างคับคั่ง นำโดย ไซม่อน เพ็กก์ นักแสดงตลกมากฝีมือจากอังกฤษ เจ้าของเครดิตภาพยนตร์ฮาขวัญใจคอหนังอย่าง Hot Fuzz และ Shaun of the Deadร่วมด้วย เอ็ดดี้ อิซซาร์ดอีริค ไอเดิลไมเคิล ปาลิน และ จอห์น คลีซ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นทีมนักแสดงตลกชั้นแนวหน้า รวมทั้งยังได้ โรบิน วิลเลี่ยมส์ นักแสดงฮอลลีวู้ดผู้ล่วงลับมาให้เสียงเป็นสุนัขพูดได้ ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความฮา พร้อมการพลิกบทบาทในภาพยนตร์คอมเมดี้ของสาวสวยมากความสามารถ เคท เบคคินเซลจาก Underworld อีกด้วย  

ผลงานการกำกับโดยนักแสดงรุ่นเก๋า เทอร์รี่ โจนส์ ซึ่งนอกจากจะนั่งแท่นผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว เขายังรับหน้าที่ให้เสียงพากย์เป็นเหล่ามนุษย์ต่างดาวร่วมกับ เทอร์รี่ กิลเลียม,จอห์น คลีสซ์ , เอริค ไอเดิล และ ไมเคิล เพลิน 

เมื่อพลังปาฏิหาริย์ตกอยู่ในมือของคนสุดเพี้ยน "Absolutely Anything" เตรียมสร้างความฮาสุดป่วง ... 27 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

พลังเพี้ยนเอเลี่ยนส่งข้ามโลก

  • 27 August 2015
  • Adventure / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 85 นาที
15+