HIGHLIGHT CONTENT

เปิดโปง คาสซานดร้า โนวา ฝาแฝดชาร์ลส์ เซเวียร์ วายร้ายพลังจิตใน Deadpool & Wolverine

  • 227
  • 23 เม.ย. 2024

 

 

เปิดโปง คาสซานดร้า โนวา

ฝาแฝดชาร์ลส์ เซเวียร์ วายร้ายพลังจิตใน Deadpool & Wolverine

 

ตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Deadpool & Wolverine ออกมาแล้ว และในที่สุดก็ได้เปิดเผยโฉมแรกของเอ็มม่า คอร์ริน ในบท คาสซานดร้า โนวา เธอคือวายร้ายของหนังเรื่องนี้ ที่มีพลังจิตสามารถควบคุมสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างเก่งกาจ ถึงขั้นควบคุมวูล์ฟเวอรีนได้อยู่หมัด ซึ่งที่มาของตัวละครนี้ ในคอมิกส์เธอคือ ฝาแฝดของชาร์ลส์ เซเวียร์ หรือ Professor X นั่นเอง

 

 

ความดาร์คของตัวละครคาสซานดร้าก็คือ เธอคือฝาแฝดของชาร์ลส์ เซเวียร์ ตั้งแต่อยู่ในครรภ์ ชาร์ลส์สัมผัสได้ถึงความชั่วร้ายในตัวเธอ จนถูกบังคับให้สังหารเธอทิ้ง กลายเป็นว่าแม่ของพวกเขาแท้งคาสซานดร้าออกมา แต่นั่นไม่ทำให้เธอหายไปง่าย ๆ เธอใช้เวลาหลายปีในการรวบรวมและพัฒนาเซลล์ของตัวเองในท่อระบายน้ำ จนกลายเป็นร่างของเธอเองในที่สุด เหนือสิ่งใดเธอเต็มไปด้วยความแค้นที่มีต่อแฝดของเธอ

 

ความเก่งกาจของคาสซานดร้า คือ เธอมีพลังจิตเทียบเท่ากับชาร์ลส์ เซเวียร์ เป็นผลมาจากการที่เธอได้คัดลอก DNA ของเขามา ทำให้เธอสามารถเข้าถึงทุกแง่มุมของพลังกลายพันธุ์ของชาร์ลส์ ทั้งพลังที่เขามี หรือพลังที่เขาอาจจะมีแล้วซ่อนอยู่เอาไว้ อย่างไรก็ตาม จุดอ่อนของเธอก็เหมือนกับแฝดของเธอเช่นกัน นั่นคือ หมวกป้องกันพลังจิตของแม็คนีโต้

 

 

สำหรับใน Deadpool & Wolverine นี้ คาสซานดร้า โนวา จะรับบทโดย เอ็มม่า คอร์ริน หนึ่งในนักแสดงที่รับบทเป็นเจ้าหญิงไดอาน่า จากซีรีส์ The Crown ที่คราวนี้ถูกจับโกนหัว จนมีรูปลักษณ์แบบเดียวกับในคอมิกส์เป๊ะ แต่ที่มาของเธอจะเป็นแฝดของชาร์ลส์ หรือจะเป็นตัวแปรที่ชั่วร้ายของชาร์ลส์ เรื่องนี้ต้องไปหาคำตอบกัน 24 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Marvel.Fandom

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง