HIGHLIGHT CONTENT

ศึกชิงตัวแม่!! แฟนอาร์ตโคตรแจ่ม สการ์เล็ตวิทช์ VS กัปตันมาร์เวล ใครยืนหนึ่งใน MCU?

  • 3,303
  • 05 พฤษภาคม 2020

 

 

ศึกชิงตัวแม่!! แฟนอาร์ตโคตรแจ่ม

สการ์เล็ตวิทช์ VS กัปตันมาร์เวล ใครยืนหนึ่งใน MCU?

 

                คำถามที่มักจะเกิดขึ้นเสมอก็คือ ใครคือซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดใน Marvel Cinematic Universe หลังจากที่มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า กัปตันมาร์เวล คือซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังมากที่สุด ก่อนที่จะมีการออกมาเปิดเผยทับลงไปอีกว่า สการ์เล็ต์วิทช์คือซูเปอร์ที่แข็งแกร่งที่สุด แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีการเฉลยอย่างชัดเจนว่าใครกันแน่ที่แข็งแกร่งที่สุด แต่ทั้งสองตัวละครต่างก็เป็นตัวละครที่แฟน ๆ หลงรักทั้งสิ้น หากได้เห็นทั้งคู่มาปะทะกันจริง ๆ คงจะน่าสนุกไม่ใช่เล่น

 

                ล่าสุด ศิลปิน BossLogic ได้ทำความคิดนั้นให้กลายเป็นจริงแล้ว โดยล่าสุดเขาได้อัพเดตภาพผ่านอินสตาแกรม @bosslogic เป็นภาพการปะทะกันระหว่างสการ์เล็ตวิทช์และกัปตันมาร์เวล ซึ่งจากภาพนี้ดูเหมือนจะถูกนำมาตัดต่อจากฉากต่อสู้ใน Avengers: Endgame ภาพนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                สำหรับอนาคตของทั้งสองตัวละครนี้ใน Marvel Cinematic Universe ก็ยังคงได้ไปต่อ เริ่มต้นกันที่ Scarlet Witch ที่หลังจากเธอผ่านศึกครั้งใหญ่ไป ดูเหมือนว่าสภาพจิตใจของเธอจะยังไม่กลับมาสมบูรณ์เต็มร้อย และมันจะถูกแสดงออกมาให้เห็นผ่านซีรีส์ WandaVision และระเบิดพลังเวทมนตร์ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

 

 

                ส่วน Captain Marvel นั้น แน่นอนว่าเธอจะมีภาพยนตร์ภาคต่อเป็นของตัวเอง ส่วนเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับอะไรยังคงไม่ชัดเจน ซึ่งหลายฝ่ายก็ได้คาดการณ์ว่าจะเป็นเรื่องราวหลังจากจบภาคแรก ที่แครอลเดินทางไปเพื่อพิทักษ์ดาวดวงต่าง ๆ ต้องมารอดูกันว่าพวกเขาจะเตรียมอะไรเอาไว้ให้เราชมกัน

 

Source Screen Rant

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง