HIGHLIGHT CONTENT

ในที่สุดก็ได้เห็น! เผยชุดเต็มยศ Captain Marvel ผู้มาพร้อมรอยยิ้มอันสดใส

  • 29,968
  • 30 ม.ค. 2018

 

ในที่สุดก็ได้เห็น! เผยชุดเต็มยศ Captain Marvel ผู้มาพร้อมรอยยิ้มอันสดใส

 

หากพูดถึงขุ่นแม่ของทางฝั่ง DC คงหนีไม่พ้นซูเปอร์ฮีโร่สาวสุดเซ็กซี่ Wonder Woman แต่หากพูดถึงเรื่องขุ่นแม่ของทางฝ่าย Marvel ในตอนนี้คงหนีไม่พ้น ดาราสาวสุดฮอต Brie Larson ในบท Captain Marvel ที่กำลังมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองและเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องแรกของทาง Marvel อีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ก็มีชุดภาพของเธอในการสวมบทเป็น Carol Danvers(หรือ Captain Marvel) ในชุดนักบินรบสุดเท่ และล่าสุดก็มีภาพของเธอในชุดซูเปอร์ฮีโร่ Captain Marvel แบบเต็มยศจากกองถ่ายออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว!

 

Brie Larson ผู้ชนะรางวัล Oscars และผู้รับบทเป็น Captain Marvel ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนล่าสุดของ Marvel เธอมาในชุดสีเขียวที่ซึ่งมันจะถูกปรับเปลี่ยนในภายหลังในหนังฉบับเต็ม

 

ซึ่งจากภาพดูเหมือนว่าจะมาจากกองถ่ายเรื่อง Avengers ภาค 4 มากกว่ามาจากหนังเดี่ยวของเธอเอง เพราะว่า Brie Larson จะร่วมแสดงใน Avengers 4 ก่อนที่จะไปถ่ายทำหนังเดี่ยวของเธอ ถึงแม้ว่าหนังเดี่ยวของเธอจะเข้าฉายก่อนก็ตาม

 

ในหนังเดี่ยว Captain Marvel เธอจะร่วมแสดงกับ Samuel L. Jackson ในบท Nick Fury ตอนหนุ่ม และจะเป็นเรื่องราวในอดีต ในช่วงปี 1990 อีกทั้งยังมีนักแสดงสมทบอย่าง DeWanda Wise, Ben Mendelsohn และ Jude Law อีกด้วย

 

 

 

แต่ก่อนจะไปพบกับเธอใน Avengers 4 หรือหนังเดี่ยว Captain Marvel เรามาค่อยๆดำเนินจักรวาลไปพร้อมๆกันกับหนังเรื่องล่าสุดของจักรวาล Marvel อย่าง Black Panther กันก่อน วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com