HIGHLIGHT CONTENT

เผยอนาคต Captain Marvel 2 และหนังรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่หญิง Marvel

  • 25,552
  • 10 ต.ค. 2019

 

อดใจรอกันหน่อย...เผยอนาคต Captain Marvel 2 และหนังรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่หญิง Marvel

 

Captain Marvel หนังเดี่ยวซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกแห่ง MCU ที่รับบทโดยนักแสดงสาวดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง Brie Larson ที่ถึงแม้ว่าหนังจะทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $1.1 พันล้านเหรียญ แต่ในตอนนี้หนังของเธอก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆสำหรับภาคต่อหรือการเข้าไปแจมในหนังเรื่องอื่น.....ในวันนี้นักแสดงสาวอย่าง Brie Larson ได้ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับโปรเจ็คหนังภาคต่อของเธอแล้ว....

 

แม้ว่าก่อนหน้านี้ Kevin Feige ประธานใหญ่ Marvel จะเคยออกมาบอกว่า ตัวละครของ Carol Danvers หรือ Captain Marvel จะขึ้นมาเป็นตัวละครหลักที่สำคัญของ MCU ในอนาคต แต่ในตอนนี้ สำหรับเฟส 4 เราก็ยังไม่เห็นภาคต่อของเธอรวมไปถึงการเข้าไปมีส่วนร่วมของหนัง Marvel เรื่องอื่นๆ แล้วอนาคตสำหรับ Captain Marvel จะเป็นอย่างไรต่อไป?

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Variety. Brie Larson ได้ยอมรับว่าในตอนนี้แม้แต่ตัวเธอเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน... “ไม่ทราบค่ะ ฉันไม่รู้จริงๆว่างานต่อไปของฉันคือการทำอะไร ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆนะ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชีวิตของฉันจะเป็นยังไงต่อไป”

 

 

หลังจากนั้นเธอก็ถูกสื่อถามว่า เหล่านักแสดงสมาชิกฮีโร่หญิงที่รวมตัวกันใน Avengers: Endgame จะมีอนาคตเดินหน้าต่อไปอย่างไร เธอตอบว่า

“มันมีบางอย่าง...คือฉันจะบอกว่าในตอนนั้นเหล่านักแสดงหญิงหลายคนจาก Marvel ได้เดินเข้าไปหา Kevin แล้วพวกเราก็เหมือนกับบอกเขาว่า ‘ไหนๆเราก็ได้อยู่ด้วยกันในนี้แล้ว เราต้องการที่จะทำมัน’ มันหมายความว่าอย่างไร ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน. คุณรู้ไหม ฉันไม่ได้เป็นคนควบคุมอนาคตของ Marvel แต่มันมีบางอย่างที่พวกเราหลงใหลและเราก็รักมันและฉันก็รู้สึกว่าหากผู้คนบนโลกพูดถึงเกี่ยวกับมันและแสดงความต้องการว่าพวกเขาอยากเห็นมันมากขนาดไหน ไม่แน่ว่ามันอาจจะเกิดขึ้นจริงๆก็ได้”

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน 2020

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง